Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep và Chủ tịch Perez đều tin Hazard sẽ làm được điều này?

Thứ Sáu 14/06/2019 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hazard ra mắt Real Madrid, ngôi sao người Bỉ được đông đảo NHM Los Blancos chào đón. Chủ tịch Perez và HLV Pep Guardiola, người đang dẫn dắt Man City đều đã đưa ra nhận xét về bản hợp đồng “bom tấn” của Los Blancos.

Chủ tịch Perez chào mừng Hazard trở về nhà


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Eden Hazard đều là ngôi sao không thể thay thế của Chelsea. Mùa giải vừa qua anh ghi 21 bàn và cung cấp 18 kiến tạo trên mọi đấu trường, giúp The Blues vào Top 3 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League.
Pep và Chủ tịch Perez phát biểu khi Hazard ra mắt Real Madrid hình ảnh

Chủ tịch Perez chúc mừng Hazard đã hoàn thành giấc mơ của mình


Sau 7 năm gắn bó với Chelsea, cầu thủ sinh năm 1991 tuyên bố muốn ra đi. Số 10 tuyên bố anh có một tình yêu rất lớn với Real Madrid và muốn được đầu quân cho đội bóng này, ngay lập tức Los Blancos vào cuộc và sau một thời gian đàm phán họ đã có điều mình cần. Real bỏ ra hơn 100 triệu euro để có ngôi sao 28 tuổi.

Mới nhất, Hazard ra mắt Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ đã được đông đảo NHM đội bóng thành Madrid chào đón. Trong ngày ra mắt CLB mới, cầu thủ ngời Bỉ đã nhận rất nhiều lời khen từ Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez.

“Chúng tôi là Real Madrid, chúng tôi muốn những danh hiệu mới. Đây là CLB khao khát những chiến thắng và khao khát các danh hiệu, mùa tới chúng tôi có sự trở lại của Zidane và hàng loạt những bản hợp đồng mới, chúng tôi sẽ chinh phục những thành công mới”.

“Hôm nay, chúng tôi chào đón một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, Eden Hazard. Hôm nay, giấc mơ của bạn đã được thực hiện. Bernabeu là nhà của bạn từ hôm nay, chẳng mấy chốc bạn sẽ nhận thấy rằng đây là một trong những CLB tốt nhất thế giới và sở hữu những CĐV cuồng nhiệt và trung thành như thế nào”.

“Chúng tôi biết rằng Madrid là giấc mơ của bạn, chúng tôi đã nỗ lực giúp bạn hoàn thành giấc mơ của mình. Chào mừng Hazard đến với ngôi nhà Real, bạn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi. Hy vọng rằng chúng ta sẽ có những sự hợp tác tốt để mang về những thành công cho CLB”.


Pep cũng tin Hazard là sự bổ sung chất lượng cho Real


Trong ngày cầu thủ người Bỉ ra mắt đội bóng mới, HLV Pep Guardiola thừa nhận tân binh của Real Madrid là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Pep đã dành cho Hazard những lời có cánh.

Hazard

Pep tin Hazard sẽ giúp Real tiến gần hơn đến những danh hiệu


“Cầu thủ mà Real vừa ký hợp đồng từ Chelsea là một trong những cầu thủ tốt, rất tốt. Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng thấy. Real Madrid chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều khi có Hazard”.

“Cậu ấy sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu. Hazard có tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người, sáng tạo và dứt điểm tốt. Đặc biệt, cậu ấy luôn biết cách tỏa sáng ở những thời điểm khó khăn nhất, với sự có mặt của Hazard, Real sẽ tiến gần hơn đến những danh hiệu”.

“Tôi phải chúc mừng Zidane, ông ấy đã có trong tay một trong những vũ khí lợi hại để chinh phục những danh hiệu. Tôi tin Hazard sẽ nhanh chóng hòa nhập và trở thành ngôi sao mới ở Bernabeu, cậu ấy sẽ cho thấy mình xứng đáng với số tiền rất lớn mà Real Madrid bỏ ra”.

Hazard cũng nói về màn ra mắt Real Madrid, anh khẳng định mình thần tượng HLV Zidane và nỗ lực hết sức đưa đội bóng mới đến những thành công mới.

Video toàn cảnh buổi ra mắt Real Madrid của Eden Hazard


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X