Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard rời Real Madrid ngay trong tuần này

Thứ Hai 02/03/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard rời Real Madrid tới Mỹ trong tuần này, ngôi sao người Bỉ sắp bước vào cuộc phẫu thuật sau chấn thương vừa gặp phải.

Eden Hazard chuẩn bị tới Mỹ phẫu thuật chấn thương gặp phải


Real Madrid bỏ ra 100 triệu euro để có Eden Hazard ở Hè 2019, song những đóng góp của cầu thủ người Bỉ vào lối chơi của Los Blancos là không lớn. Cựu sao Chelsea dính chấn thương trong màu áo Real Madrid một cách thường xuyên, ngôi sao sinh năm 1991 chưa đền đáp được kỳ vọng từ NHM đội bóng của Tây Ban Nha.
Eden Hazard rời Real Madrid tới Mỹ phẫu thuật chấn thương hình ảnh

Hazard đang dính chấn thương nghiêm trọng


Sau trận thua 0-1 trước Levante ở vòng 25 La Liga, Real Madrid nhận thêm tin buồn từ Hazard. Ngôi sao sinh năm 1991 dính chấn thương nặng khi bị chẩn đoán vỡ mắt cá, kiểu chấn thương mà các cầu thủ thường mất từ 3 đến 4 tháng để hồi phục.

Đã có những thông tin cho rằng Hazard sẽ phải nghỉ hết mùa và có khả năng lỡ VCK Euro 2020. Tuy nhiên, HLV Roberto Martinez vẫn tự tin về khả năng hồi phục của Hazard. Ông thậm chí còn khẳng định Hazard có thể trở lại thi đấu cho Real trước khi mùa giải này kết thúc.

Eden Hazard rời Real Madrid tới Mỹ trong tuần này, ngôi sao người Bỉ sắp bước vào cuộc phẫu thuật sau chấn thương vừa gặp phải. ESPN vừa tiết lộ Hazard sẽ bay đến Mỹ trong tuần này để phẫu thuật nhằm giải quyết vấn đề gãy xương bên chân phải. Thời gian Hazard lên bàn mổ sẽ là thứ 5 hoặc thứ 6.

Sau khi phẫu thuật, ngôi sao sinh năm 1991 cần một khoảng thời gian để hồi phục. Hiện vẫn chưa thể kết luận anh có thể ra sân trở lại ở mùa giải năm nay hay không.

Ở trận đấu gần nhất, Real Madrid vừa đánh bại Barcelona với tỉ số 2-0 ngay trên sân nhà Bernabeu. Vinicius và Mariano Diaz là 2 cầu thủ ghi bàn cho Los Blancos. Thắng trận này, đội bóng Hoàng gia chính thức vượt mặt Barca để giành lại vị trí đầu bảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X