Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard chính thức hết cơ hội trở lại Anh

Thứ Ba 13/04/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách thi đấu của Real Madrid trước Liverpool ở lượt về tứ kết Champions League không có tên tiền vệ Eden Hazard, ngôi sao sinh năm 1991 vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất sau chấn thương.

Eden Hazard vắng mặt trước Liverpool


Phát biểu trước trận lượt đi vòng tứ kết Champions League trước Liverpool trên sân nhà, HLV Zidane tiết lộ tiền vệ Eden Hazard đã tập luyện trở lại và có thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên, danh sách thi đấu của Los Blancos không có cầu thủ sinh năm 1991.
Tiền vệ Eden Hazard chính thức hết cơ hội trở lại Anh hình ảnh

Eden Hazard lỡ trận lượt về trước Liverpool


Real Madrid đã chơi ấn tượng trên sân nhà và đánh bại đối thủ 3-1, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Eden Hazard được kỳ vọng sẽ có tên trong danh sách Kền kền trắng hành quân tới sân Anfield. Tuy nhiên, điều đó không diễn ra.

Đội bóng Tây Ban Nha vừa công bố danh sách các cầu thủ tham dự trận lượt về trước Liverpool, và Eden Hazard không được HLV Zidane điền tên. Ngôi sao 29 tuổi vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất, và ông thầy người Pháp quyết định không mạo hiểm.

Ở Hè 2019, Real Madrid chi tới 100 triệu euro để có Eden Hazard từ Chelsea. Tuy nhiên, sự kỳ vọng trở thành nỗi thất vọng khi cầu thủ người Bỉ thi đấu quá tệ. Anh liên tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Hazard đã dính tới 11 chấn thương khác nhau trong màu áo Los Blancos, nhiều hơn 7 năm của anh ở Chelsea.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Hazard có thể thực sự trở lại chơi bóng. Không có cầu thủ 29 tuổi cũng chẳng sao, bởi Real đã quá quen với sự vắng mặt của anh. Real Madrid đang nắm lợi thế lớn trước trận lượt về sau chiến thắng 3-1 trên sân nhà ở lượt đi. Nhiều khả năng HLV Zidane sẽ sử dụng chiến thuật phòng ngự phản công, đội khách sẽ chờ đợi sai lầm từ hàng thủ đội chủ nhà để tung ra đòn trừng phạt.


Đội hình Real Madrid hành quân tới nước Anh:


Thủ môn: Thibaut Courtois, Andriy Lunin, Diego Altube.
Hậu vệ: Eder Militao, Nacho Fernandez, Marcelo, Alvaro Odriozola, Ferland Mendy, Victor Chust
Tiền vệ: Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro, Fede Valverde, Isco, Marvin Park, Sergio Arribas.
Tiền đạo: Karim Benzema, Marco Asensio, Vinicius Junior, Mariano Diaz, Rodrygo Goes

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X