Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard lại úp mở khả năng chuyển sang Real Madrid

Thứ Sáu 09/02/2018 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard tiếp tục làm dấy lên những nghi ngờ về việc chuyển đến Real Madrid với phát biểu “điều gì cũng có thể xảy ra”.


Suốt từ đầu mùa 2017/18 tới nay, Chelsea đã nhiều lần mời chào Eden Hazard gia hạn hợp đồng còn thời hạn tới năm 2020. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ liên tục từ chối ký vào giao kèo mới bất chấp mức lương được nâng lên mức 300 nghìn bảng/ tuần, cao nhất trong lịch sử đội bóng. Theo nhiều người, nguyên nhân lớn nhất nằm ở việc Hazard đang nhận được sự quan tâm sát sao từ phía gã khổng lồ Real Madrid.

Eden Hazard lai up mo kha nang chuyen sang Real Madrid hinh anh
Hazard không loại trừ khả năng tới Real

Trong bối cảnh Gareth Bale chấn thương liên miên còn Karim Benzema, Cristiano Ronaldo sa sút phong độ, Real đang thiếu đi một trụ cột có thể gánh vác hàng công. Lãnh đạo Real dự định sẽ thực hiện một cuộc cách mạng về nhân sự trong mùa hè và Hazard là một trong những mục tiêu hàng đầu. Mùa này, cầu thủ 27 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng với 13 bàn thắng cùng 9 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, thành tích của Chelsea lại không tương xứng với việc đang chật vật cạnh tranh tốp 4 của Premier League.

Giữa lúc những tin đồn Hazard có thể chuyển sang Real rộ lên, tờ Marca đã có cuộc phỏng vấn với anh. Khi được hỏi về tương lai, cựu thành viên Lille đã có phát biểu đầy úp mở: “Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng tôi đang hạnh phúc tại Chelsea và muốn tập trung thi đấu cho họ”, anh nói.

Hazard có khả năng giành Quả bóng vàng
Trước vòng 26 Premier League, Cesc Fabregas đã lên tiếng ca ngợi tiền vệ Eden Hazard.

Cách đây không lâu, chính HLV Zinedine Zidane của Real đã dành cho Eden Hazard những lời có cánh. Và số 10 của Chelsea thừa nhận rằng không ai khác, chính thuyền trưởng đương nhiệm của Los Blancos là thần tượng của anh từ khi còn là một đứa trẻ.

“Điều đó dĩ nhiên là không thể tin được”, Zidane nói. “Tôi nhớ cách đây 10 năm, khi ông ấy nói về tôi lần đầu tiên, tôi đã rất sửng sốt. Đó là thần tượng của tôi từ khi còn nhỏ. Tôi đã xem cả nghìn video về Zidane và bây giờ ông ấy đã là HLV trưởng của một trong những CLB mạnh nhất thế giới. Nhưng tôi không muốn dừng lại, tôi muốn tiếp tục nỗ lực và phấn đấu trên sân cỏ. Tôi cảm thấy thích thú khi được những nhân vật tầm cỡ như vậy dành lời khen.”

Xem thêm một số thống kê về Eden Hazard mùa giải 2017/18:

Eden Hazard

Xem thêm một số bài viết khác về Eden Hazard trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X