Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard lại dính chấn thương, HLV Zidane nói gì?

Thứ Tư 04/11/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương trong chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước Inter Milan, HLV Zidane cũng đã lên tiếng cập nhật tình hình của học trò.

Zidane nói về chấn thương của Eden Hazard


Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21, Real Madridtiếp đón Inter Milan trên sân nhà. Với việc chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên, mục tiêu của Los Blancos là 3 điểm. Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi.
Tiền vệ Eden Hazard lại dính chấn thương, HLV Zidane nói gì hình ảnh

Eden Hazard dính chấn thương trước Inter Milan


Real Madrid là đội giành chiến thắng 3-2, Karim Benzema, Sergio Ramos và Rodrygo là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được, đội bóng thành Madrid đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Cơ hội vượt qua vòng bảng đã mở ra trước mặt đội bóng của HLV Zidane.

Đây là trận đấu Eden Hazard tiếp tục được đá chính sau lần ra sân ngay từ đầu vào cuối tuần rồi. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Bỉ chỉ đá được 64 phút trước khi nhường chỗ cho Vinicius. Chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1991 phải rời sân.

Tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương trong chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước Inter Milan, HLV Zidane cũng đã lên tiếng cập nhật tình hình của học trò. Ông nói:

"Asensio và Hazard cần phải làm việc thật chăm chỉ bởi cả 2 đều mới trở lại sau chấn thương dài hạn. Những gì họ thể hiện trong thời gian gần đây khiến tôi rất hài lòng. Hazard gặp một vấn đề trước Inter Milan, nhưng không quá nghiêm trọng".

"Cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu tiếp theo của Real Madrid. Hazard đang trên đường lấy lại phong độ tốt nhất".

Ở lượt trận thứ 4, Real sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Inter Milan. Một chiến thắng nữa trên đất Italia sẽ mở toang cánh cửa đi tiếp cho đội chủ sân Bernabeu.

Đội trưởng Inter: Chúng tôi đã chơi ngang ngửa với Real Madrid
Thủ môn Samir Handanovic của Inter Milan tỏ ra tiếc nuối sau trận thua sát nút với tỉ số 2-3 trước Real Madrid.
Điểm nhấn Real Madrid 3-2 Inter: Không có chỗ cho sự thực dụng
Zinedine Zidane và Antonio Conte đều đang áp dụng triết lý ăn chắc mặc bền cho Real Madrid và Inter Milan, nhưng rạng sáng nay chúng ta không được thấy điều đó...
Tân binh Tottenham: Tôi thậm chí không nói câu nào với Zidane
Hậu vệ trái Sergio Reguilon của Tottenham tiết lộ anh không hề nói chuyện với HLV Zinedine Zidane khi quyết định rời Real Madrid.
5 điểm nhấn sau màn rượt đuổi điên rồ giữa Real Madrid và Inter
Real Madrid đã giành được chiến thắng nhọc nhằn trước Inter nhờ bàn thắng muộn của Rodrygo. Và hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong chiến...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X