Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Hazard là một bản hợp đồng tuyệt vời của Real Madrid’

Thứ Hai 24/06/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Real Madrid, đó là nhận xét của Ricardo Carvalho – người từng có 3 năm chơi tại sân Santiago Bernabeu.

Theo người cũ Ricardo Carvalho, bản hợp đồng 100 triệu euro (88 triệu bảng) với Eden Hazard của Real Madrid dù đắt nhưng sẽ xắt ra miếng.

Hazard gia nhập Real


Sau nhiều ngày tháng đồn đoán, Real Madrid đã hiện thực hóa thương vụ Eden Hazard. Chi ra số tiền 100 triệu euro, có thể tăng lên 140 triệu euro tùy thành tích, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhận được cái gật đầu từ Chelsea.

Carvalho Eden Hazard là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Real Madr hình ảnh
Real Madrid chi đậm để mang về Eden Hazard

Hazard là 1 trong 5 bản hợp đồng được Real thực hiện trong hè này, chứng tỏ quyết tâm tìm lại vinh quang của đội bóng dưới tay Zinedine Zidane. Người ta kỳ vọng tuyển thủ Bỉ sẽ lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại.

Carvalho có niềm tin


Ricardo Carvalho tin rằng Hazard sau 7 năm tại Chelsea đã sẵn sàng để chinh phục thử thách mới. “Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời”, cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha nói trên tờ Marca. “Tôi biết rõ Hazard và không nghi ngờ gì vào việc cậu ấy sẽ chơi tốt.”

“Cậu ấy sẽ có nhiều không gian hơn ở Tây Ban Nha. Đó là cầu thủ rất nhanh, rất mạnh trong các tình huống đối mặt. Một tên tuổi như Real Madrid với những cầu thủ tuyệt vời sẽ giúp đỡ cậu ấy nhiều hơn.”

Hazard thua nhan anh chua phai mot Galactico
Carvalho tin tưởng tuyển thủ Bỉ sẽ thành công tại Real

Real cần Hazard làm sức bật sau mùa 2018/19 đáng quên. Sự góp mặt của 3 HLV lần lượt Julen Lopetegui, Santiago Solari rồi Zinedine Zidane không thể giúp Los Blancos thoát cảnh trắng tay và chỉ cán đích thứ 3 tại La Liga.

Nhìn về tương lai, Real với sự đầu tư mạnh mẽ nhận được sự ủng hộ từ Carvalho. “Đúng là mùa trước đã không đi theo kế hoạch”, cựu trung vệ 41 tuổi nói. “Nhưng đội bóng đã có được nhiều danh hiệu trước đó và đôi khi mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá.”

“Bạn phải xây dựng một đội bóng tuyệt vời để hướng tới điều quan trọng nhất là có được chiến thắng trong các trận đấu.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X