Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard chính thức kế thừa số áo huyền thoại ở Real Madrid

Thứ Bảy 10/08/2019 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập bến Bernabeu với giá chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu Euro, ngôi sao người Bỉ cũng được ưu ái trao cho áo số 7 huyền thoại từng mang trên lưng của những tiền bối Raul Gonzalez và Cristiano Ronaldo.

Mùa hè này, Eden Hazard đã chính thức chia tay Chelsea sau bảy năm gắn bó để gia nhập Real Madrid với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu Euro. Với đẳng cấp thế giới và đươc kỳ vọng trở thành trụ cột quan trọng, ngôi sao người Bỉ hiển nhiên sẽ được ưu ái một số áo đẹp ở Bernabeu.

Eden Hazard chính thức khoác áo số 7 huyền thoại ở Real Madrid hình ảnh
Eden Hazard khoác áo số 7 ở Real Madrid

Thế nên ai cũng biết việc Hazard khoác áo số 50 trong suốt tour du đấu hè vừa rồi chắc chắn chỉ là tạm thời, và rồi cuối cùng thì anh cũng đã chính thức tiếp nhận số áo mới toanh trong sự nghiệp của mình khi một mùa giải mới ở Tây Ban Nha chuẩn bị khởi tranh.

Hazard sẽ bắt đầu khoác lên trên lưng con số 7 huyền thoại kế thừa từ những tiền bối Raul Gonzalez và Cristiano Ronaldo. Đây vốn là tài sản đang thuộc quyền sở hữu của Mariano Diaz, song rõ ràng tài năng và đẳng cấp của tiền đạo gốc Dominica vẫn chưa thể xứng đáng với nó.

Trên thực tế, số áo yêu thích của Hazard từ thời Lille và Chelsea vốn là 10, nhưng lại đang bất khả xâm phạm và không thể tách rời đàn anh Luka Modric. Nếu vẫn vẹn nguyên khát khao, tân binh bom tấn này sẽ đành phải chờ đợi cho đến khi tiền vệ người Croatia chia tay Bernabeu hoặc giải nghệ, có lẽ cũng sớm thôi khi anh đã 34 tuổi.

Eden Hazard phiên bản số 7 có thể chính thức trình làng Real Madrid trong trận giao hữu gặp AS Roma vào chủ nhật cuối tuần này, trước khi mở màn mùa giải mới với chuyến làm khách trên sân Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 1 La Liga 2019/20.

Không phải 7 hay 10, Hazard sẽ lấy số áo của huyền thoại này ở Real Madrid
Có khả năng ngôi sao tân binh người Bỉ sẽ tiếp bước cựu danh thủ David Beckham khi khoác áo số 23 ở Bernabeu.
Khoác áo số lạ ở Real, Hazard tôn vinh sự kiện thay đổi lịch sử nhân loại
Tân binh 100 triệu Euro Eden Hazard bất ngờ khoác áo số 50 trong trận đấu ra mắt Real Madrid trên đất Mỹ để kỷ niệm 50 năm sự kiện con người lần đầu tiên đặt...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X