Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thua đơn, thiệt kép sau thất bại trước Levante

Chủ Nhật 23/02/2020 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Hoàng gia đã phải nhận thêm một thông tin không vui trong ngày bị Levante đánh bại ở vòng 25 La Liga khi tiền vệ Eden Hazard gặp chấn thương.

Các cầu thủ Real Madrid bước vào trận đấu tại vòng 25 La Liga 2019/20 với quyết tâm giành 3 điểm khi mà đối thủ của họ chỉ là một Levante đang ở phía cuối BXH. Sự tự tin của Los Blancos càng dâng cao khi mà họ đang được lịch sử ủng hộ. 

Eden Hazard dính chấn thương sau thất bại của Real trước Levante hình ảnh
Hazard dính chấn thương trong trận thua của Real trước Levante

Trong 6 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, Real thắng tới 5 và hòa 1. Và sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Zidane giành thêm 3 điểm nữa ở trận đấu này với sức mạnh hoàn toàn vượt trội.

Tuy nhiên trong bóng đá chẳng ai đoán được chữ ngờ. Trong một ngày thi đấu 'lên đồng', Levante không chỉ vô hiệu hóa hoàn toàn mọi đợt lên bóng của Real mà họ còn khai thác rất tốt sai lầm của hàng thủ đối phương để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 79, sau tình huống dứt điểm đầy bất ngờ từ góc hẹp của Morales. 

Trận thua Levante khiến Real mất luôn ngôi đầu với hai điểm ít hơn Barcelona, đội bóng vừa giành thắng lợi giòn giã tới 5-0 trước CLB Eibar ở vòng đấu này. Không những vậy, Real còn phải nhận tổn thất kép khi ngôi sao Eden Hazard dính chấn thương. 

Ngôi sao người Bỉ đã bị tái phát chấn thương dây chằng trong hiệp đấu thứ 2 và phải tập tễnh rời sân. Điều này càng khiến HLV Zidane thêm lo lắng khi mà sắp tới đội bóng của ông sẽ bước vào hai trận đấu quan trọng, quyết định tính thành bại của mùa giải gặp Man City ở vòng 1/8 Champions League và trận El Clasico lượt về với Barca tại La Liga mùa giải 2019/20.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X