Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard bị NHM Real Madrid chỉ trích dữ dội

Thứ Sáu 15/01/2021 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn tệ hại trong thất bại 1-2 của Real Madrid trước Bilbao, tiền vệ Eden Hazard đã bị NHM chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.

Eden Hazard bị chỉ trích thậm tệ


Real Madrid có trận đấu với Bilbao trong trận bán kết 2 siêu Cúp Tây Ban Nha. Barca gọi nhưng Los Blancos không thể trả lời. Với màn trình diễn thất vọng, đội chủ sân Bernabeu đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. 
 
Tiền vệ Eden Hazard bị NHM Real Madrid chỉ trích dữ dội hình ảnh

Hazard chơi tệ trước Bilbao


Ở trận đấu này, tiền vệ Eden Hazard là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1991 ra sân ngay từ đầu. Ngay phút 12 anh có cơ hội rất tốt để mở tỷ số, nhưng lại xử lý quá chậm để đối phương cản phá.

Ngoài pha bóng đó, cựu sao Chelsea không để lại ấn tượng gì. Đặc biệt, Hazard còn để mất bóng tới 6 lần và chỉ thắng 1 trong 5 lần tranh chấp tay đôi. Với màn trình diễn nghèo nàn anh phải rời sân nhường vị trí cho Vinicius.

Sau màn trình diễn thất vọng, Hazard bị chỉ trích thậm tệ. Một NHM bình luận: "Có lẽ anh ấy sẽ không bao giờ lấy lại phong độ tốt nhất như thời gian còn khoác áo Chelsea, Real nên cân nhắc việc để anh ấy ra đi", một người khác nói thêm: "Một màn trình diễn siêu tệ, tôi không thể tiếp tục kiên nhẫn với anh ấy".

Với màn trình diễn nghèo nàn này của Hazard, Real Madrid đã thua 17 lần qua 87 trận trong nhiệm kỳ thứ hai của HLV Zidane, nhiều hơn cả 16 trận qua 149 trận ở nhiệm kỳ đầu tiên. Có một thực tế đáng lo ngại là Real Madrid đã vấp ngã rất nhiều ở mùa giải này trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn.
HLV Zidane giải thích thế nào sau thất bại trước Bilbao?HLV Zidane giải thích thế nào sau thất bại trước Bilbao?
Kết quả trận Real Madrid vs Bilbao khiến NHM Los Blancos không thể hài lòng, họ để thua 1-2 và không thể gặp Barca trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.
Thua Bilbao, Real Madrid mất Siêu cúp TBNThua Bilbao, Real Madrid mất Siêu cúp TBN
Trận Siêu kinh điển lỡ hẹn ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha năm thứ hai liên tiếp, lần này kẻ gục ngã là Real Madrid…
Người hùng Siêu cúp tiết lộ mục tiêu tại BarcaNgười hùng Siêu cúp tiết lộ mục tiêu tại Barca
Tiền vệ Riqui Puig của Barcelona cho hay sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình trên đội 1 sau khi sút thành công quả phạt đền quyết định đêm thứ 4 trước...
Rời Real Madrid, số phận của Luka Jovic ra sao?Rời Real Madrid, số phận của Luka Jovic ra sao?
Ngay khi TTCN mùa đông mở cửa, Real đã đạt thoả thuận gửi Luka Jovic về nơi sản xuất là đội bóng cũ Frankfurt.
Nhận định bóng đá Real Madrid vs Bilbao 3h00 ngày 15/1 (Siêu cúp TBN 2020)Nhận định bóng đá Real Madrid vs Bilbao 3h00 ngày 15/1 (Siêu cúp TBN 2020)
Real Madrid vs Bilbao lúc 3h00 ngày 15/1 (Siêu cúp TBN 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X