Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Được Zidane sử dụng, James Rodriguez vẫn quyết tâm ra đi

Thứ Hai 26/08/2019 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez muốn rời Real Madrid, cầu thủ người Colombia đang nỗ lực cập bến Napoli, qua đó được làm việc với HLV Carlo Ancelotti.

James Rodriguez muốn cập bến Napoli


Hè này, James Rodriguez đã quyết định rời Bayern Munich, ngôi sao người Colombia không muốn tiếp tục thi đấu cho đội bóng nước Đức bởi mâu thuẫn với HLV Kovac. Trong quá khứ, khi Zidane làm việc ở Bernabeu, James Rodriguez không được trọng dụng. 
 
James Rodriguez muốn rời Real Madrid ở Hè 2019 hình ảnh

James Rodriguez vẫn muốn rời Real Madrid ở Hè 2019


Chính nhà cầm quân người Pháp là người đẩy James Rodriguez tới Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Với chấn thương của Asensio, ông thầy người người Pháp bất ngờ muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1991.

Zidane nói về tương lai James Rodriguez, ông tuyên bố cần cựu sao Monaco trong kế hoạch của mình. Ở trận hòa 1-1 giữa Real Madrid và Real Valladolid ngôi sao 28 tuổi đá chính. Mặc dù được HLV người Pháp trao cơ hội, nhưng cầu thủ người Colombia vẫn muốn ra đi.

James Rodriguez muốn rời Real Madrid, cầu thủ người Colombia đang nỗ lực cập bến Napoli, qua đó được làm việc với HLV Carlo Ancelotti. Theo Il Mattino, người đại diện Jorge Mendes của tiền vệ này vẫn đang nỗ lực đưa thân chủ của mình rời Bernabeu. 

James tin rằng cập bến Napoli anh sẽ được thi đấu thường xuyên đồng thời phát huy hết khả năng của mình, HLV Ancelotti được cho là liên tục thúc giục cầu thủ 28 tuổi tới San Paolo. 

Kỳ chuyển nhượng Hè 2019 sẽ chính thức đóng lại vào ngày 2/9, Napoli đang đẩy mạnh việc đàm phán qua đó chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991. Nhiều khả năng đội bóng của Italia sẽ chấp nhận chồng đủ 40 triệu bảng qua đó ký hợp đồng 4 năm với James Rodriguez.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X