Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Messi nhường 11m, và đây là phản ứng của Antoine Griezmann

Thứ Sáu 23/04/2021 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Antoine Griezmann đã tỏ ra rất cảm kích khi được Lionel Messi nhường 11m ở trận đại thắng Getafe tại La Liga.

Antoine Griezmann bày tỏ tình cảm với Messi


Tại vòng 31 La Liga, Barca có trận tiếp Getafe trên sân nhà. Đội bóng xứ Catalan cần thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch. Họ đã chơi tấn công ngay từ đầu. Thầy trò Ronald Koeman áp đảo hoàn toàn, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng chung cuộc 5-2. 
 
Griezmann hạnh phúc khi được Messi nhường 11m

Griezmann hạnh phúc khi được Messi nhường 11m


Barca vượt qua Sevilla trên BXH để chiếm vị trí thứ 3, kém Real Madrid ở vị trí nhì bảng 2 điểm và ít hơn 5 điểm so với đội đầu bảng Atletico Madrid. Đội chủ sân Camp Nou vẫn còn trong tay một trận chưa đấu.

Ở trận đấu với Getafe, siêu sao Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất. Anh có được 2 bàn thắng ở các phút 8 và 33. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Barca được hưởng 11m. Tuy nhiên, M10 đã hy sinh cơ hội lập hat-trick bằng cách hào phóng nhường sút phạt đền cho đồng đội Antoine Griezmann.

Ngôi sao người Pháp đã không từ chối món quà của đồng đội, anh đánh bại thủ môn David Soria ghi tên mình lên bảng tỷ số. Trước đó, tiền đạo Antoine Griezmann đã có ít nhất 2 cơ hội rõ ràng để ghi bàn nhưng không thể tận dụng.

Messi hiểu rằng một pha lập công sẽ giúp đồng đội của mình giảm bớt những áp lực, bởi vậy anh đã nhường quả 11m cho đồng đội. Griezmann sau đó vô cùng cảm kích trước tình cảm của cầu thủ người Argentina. Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh cầu thủ người Pháp đến gần Messi và ôm anh đầy cảm động.

Trước đó, Messi cũng từng nhường những quả 11m cho đồng đội. Tiêu biểu là tình huống từ chối lập hat-trick để nhường cơ hội ghi bàn cho Neymar vào năm 2015.
Một tay Messi làm nên màn đại thắng của BarcaMột tay Messi làm nên màn đại thắng của Barca
Đêm qua, một Getafe nhỏ bé đã hoàn toàn bất lực trước huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới ở vòng 31 La Liga 2020/21. Lionel Messi trực tiếp ghi 2 bàn và...
“Neymar chắc chắn muốn đối đầu với Messi tại Super League”“Neymar chắc chắn muốn đối đầu với Messi tại Super League”
Tổng thư ký của Super League, Anas Laghrari đã bảo vệ ý tưởng tổ chức giải đấu bằng cách nhấn mạnh rằng những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ có cơ hội...
Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai Lionel MessiChủ tịch Barca lên tiếng về tương lai Lionel Messi
Ngay sau khi Barca vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Chủ tịch Joan Laporta đã có những chia sẻ về tương lai tiền đạo Lionel Messi.
Cầu thủ Barca xếp hàng dài để chụp ảnh với MessiCầu thủ Barca xếp hàng dài để chụp ảnh với Messi
Với việc Messi có khả năng rời khỏi Barca ở kỳ chuyển nhượng hè này, các cầu thủ trong đội đã xếp hàng để chụp ảnh với siêu sao người Argentina sau chức vô...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X