Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Được "hàng xóm" giúp đỡ tận tình, Real Madrid vẫn từ chối

Thứ Sáu 12/06/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sân vận động Bernabeu của Real Madrid đang trong quá trình sửa chữa, người hàng xóm Atletico Madrid sẵn sàng cho Los Blancos sử dụng chung sân Wanda Metropolitano. Tuy nhiên, Kền kền trắng đã từ chối.

Real từ chối nhã ý của Atletico


Sân vận động Bernabeu của Real Madrid đang trong quá trình tu sửa và nâng cấp. Ban lãnh đạo đội bóng không muốn làm gián đoạn việc thi công của nhà thầu, bởi vậy họ sẽ chuyển tới thi đấu tại Alfredo Di Stefano, sân bóng lớn nhất trong khu huấn luyện Valdebebas trong phần còn lại của mùa giải năm nay.
 
Sân vận động Bernabeu sửa chữa, Atletico muốn giúp đỡ Real hình ảnh

Sân nhà của Real đang trong quá trình sửa chữa


Đây cũng là sân nhà của đội trẻ Real Madrid Castilla với sức chứa chỉ 6.000 chỗ ngồi. Los Blancos đã gửi kiến nghị này lên La Liga và được chấp thuận. Nếu vượt qua Man City để đi tiếp ở Champions League, Real muốn Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cho đá những trận Champions League còn lại ở sân Alfredo Di Stefano. 

Chứng kiến sân Bernabeu của Real Madrid đang tu sửa, Atletico Madrid đưa ra nhã ý cho đội bóng hàng xóm sử dụng chung sân Wanda Metropolitano khi La Liga trở lại. Tuy nhiên, Real đã từ chối nhã ý và quyết tâm dùng sân phụ của CLB với sức chứa chỉ 6.000 khán giả.

Real Madrid cho rằng các trận đấu còn lại của mùa giải sẽ được tổ chức mà không có khán giả đến sân bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Do vậy, việc thi đấu ở một sân bóng có sức chứa nhỏ hơn cũng không ảnh hưởng nhiều tới đội bóng.

Real Madrid đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Barca 2 điểm. Trong khi đó Atletico Madrid xếp thứ 6, nhưng khoảng cách với Top 4 chỉ là 1 điểm. Cơ hội vô địch với thầy trò Diego Simeone là không cao, song họ còn nguyên cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

Jovic bị chỉ trích vì không biết cách thành công ở Real Madrid
Huyền thoại Predrag Mijatovic đã chỉ trích Luka Jovic vì không thể nắm bắt cơ hội để tỏa sáng ở Real Madrid.
Chelsea lấy Werner nhăm nhe Havertz, Real không thể ngồi yên
Real Madrid đẩy nhanh quá trình theo đuổi Kai Havertz để mong vượt mặt Chelsea – đội bóng đang khuấy đảo thị trường chuyển nhượng.
Đây! Lý do sao 70 triệu euro thân bại, danh liệt ở Real Madrid
Huyền thoại Real Madrid đã chỉ trích một cầu thủ đắt giá vì đã không nắm bắt được cơ hội của mình tại đây.
Eden Hazard và Real Madrid: Khởi đầu lại từ… con số không
La Liga chính thức khởi tranh trở lại vào tuần này. Và Real Madrid sẽ có trận đầu tiên vào ngày 14/6 tới, tiếp Eibar tại Bernabeu. Tức là sau đúng 1 năm và… 1...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X