Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Được Chelsea ve vãn, Martinez muốn rời Atletico?

Chủ Nhật 27/12/2015 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của tiền đạo Jackson Martinez không loại trừ khả năng anh sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


Tờ Mirror mới đưa tin ông lớn bóng đá Anh là Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez của Atletico Madrid ngay đầu năm sau. Với việc trụ cột Diego Costa đang tậm tịt, hàng công của The Blues đã bị ảnh hưởng khá nhiều. Để tránh tình trạng phụ thuộc vào chân sút gốc Brazil, Chelsea dự định tìm kiếm một sự bổ sung chất lượng và Martinez là một trong những mục tiêu của họ bên cạnh những Harry Kane, Jamie Vardy hay Gonzalo Higuain...

Martinez Atletico
"Bom tấn" Martinez không được ra sân thường xuyên tại Atletico

Trong khi đó, tương lai của Martinez từ lâu đã bị đặt dấu hỏi. Chuyển tới Atletico với giá trị lên tới 35 triệu Euro song tuyển thủ Colombia lại chưa thể hiện được đúng như kỳ vọng. Sau 15 lần ra sân cho đội bóng thủ đô trên mọi đấu trường mùa này, anh mới chỉ có 3 bàn thắng trước khi dính chấn thương mắt cá chân và phải ngồi ngoài tới hết năm 2015.
  
Mới đây, người đại diện của Martinez là Henrique Pompeo đã có phát biểu gây chú ý khi không loại trừ khả năng ra đi của anh trong tương lai gần. “Martinez muốn thành công ở Atletico, nhưng CLB là những người quyết định tương lai của cậu ấy”, ông nói với tờ AS. “Thật lòng mà nói trong bóng đá không ai biết điều gì sẽ xảy ra. Anh ấy hạnh phúc tại Atletico, yêu CLB này nhưng rõ ràng để thích nghi với một môi trường mới là không dễ.”

Martinez roi Atletico
Và trong đầu anh dường như đang nghĩ tới chuyện rời Madrid

“Anh ấy phải tiếp cận vô số những điều mới mẻ và sau đó lại dính chấn thương. Dẫu sao anh vẫn có thể hài lòng bởi thành tích của tập thể Atletico vẫn đang là rất tốt, Tôi không muốn nói rằng Martinez sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới, song nếu như có sự đồng ý của CLB thì đó lại là chuyện khác”, Pompeo nói thêm.

Từ đầu mùa giải này, Martinez đã phải cạnh tranh vị trí tiền đạo gắt gao với biểu tượng của Atletico như Fernando Torres, ngôi sao đang lên Antoine Griezmann, cầu thủ trẻ Angel Correa và tân binh Luciano Vietto. Được biết, Chelsea sẽ đưa ra hai phương án để “giải thoát” cho cầu thủ 29 tuổi: hoặc mượn anh tới hết mùa này hoặc dùng Diego Costa, một cựu cầu thủ của Atletico để đổi lấy anh.

Bom tấn Martinez gây thất vọng ở Atletico: Vì đâu nên nỗi?
Từ một bản hợp đồng khủng của Atletico, Jackson Martinez đã liên tục gây thất vọng bằng một bàn trình diễn tậm tịt. Vậy nguyên nhân vì sao, từ một bản hợp đồng...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X