Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Được Benzema khen ngợi, Varane đáp lễ

Chủ Nhật 15/09/2019 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Varane cho rằng cách Karim Benzema giữ phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài là rất ấn tượng.
Benzema đã lập một cú đúp trong chiến thắng hú vía của Real Madrid trước Levante hôm qua. Benzema là một thành viên nổi bật trong đội hình của Los Blancos từ năm 2009, dù rằng tầm quan trọng của anh nhiều khi không bằng các đồng đội tên tuổi.

Sau khi gặp khó khăn ở mùa giải 2016/17 và 2017/18 với chỉ 16 bàn sau 61 lần ra sân, Benzema đã tìm lại được phong độ tốt nhất từ mùa giải trước. Chân sút người Pháp đã ghi được tới 21 bàn ở mùa giải năm ngoái.

Được Benzema khen ngợi, trung vệ Varane đáp lễ hình ảnh

Được Benzema khen ngợi, Varane đáp lễ


Sau trận đấu với Levante, Benzema đã dành những lời khen cho Varane. Và mới đây trung vệ người Pháp đã chia sẻ về sự tôn trọng dành cho Benzema cũng như mối quan hệ giữa cả hai kể từ khi chuyển đến Real Madrid vào năm 2011.

“Chúng tôi có một mối quan hệ tốt. Khi tôi đến Madrid, có 2 cầu thủ người Pháp ở đó là Benzema và Lassana Diarra. Chúng tôi đã biết nhau được 8 năm rồi. Chúng tôi đã có những kỉ niệm đẹp cùng nhau. Chúng tôi nói chuyện rất nhiều về bóng đá, ở những thời điểm tốt lẫn khi mọi thứ diễn ra tệ hại.

Anh ấy có nhiều kinh nghiệm hơn tôi. Vậy nên anh ấy thường đưa ra lời khuyên làm thế nào để tiếp cận mọi thứ ở đẳng cấp cao nhất và duy trì nó lâu dài. Bởi vì anh ấy đã ở Real Madrid được một thời gian và cách anh ấy giữ phong độ đỉnh cao là rất ấn tượng”.


Benzema đã có 4 lần vô địch Ligue 1 cùng Lyon trước khi chuyển tới Bernabeu, nơi anh đã giành được nhiều danh hiệu quốc nội cũng như những thành công liên tiếp ở châu Âu.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X