Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghiệp tụ vành môi, Atletico Madrid phải trả giá đắt vì cố nhân Griezmann

Thứ Sáu 06/12/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đứng trước nguy cơ bị phạt tiền hay nặng hơn có thể thi đấu không khán giả sau màn đón tiếp tiền đạo người Pháp không mấy thịnh tình của các CĐV nhà.

Vòng 15 La Liga vừa rồi chứng kiến lần đầu tiên tái ngộ đội bóng cũ Atletico Madrid của Antoine Griezmann, kể từ sau khi tiền đạo người Pháp ra đi cập bến Barcelona với giá chuyển nhượng kỷ lục 120 triệu Euro vào hồi mùa hè.

Tuy nhiên, thương vụ chất đầy tai tiếng đó đã khiến Griezmann không còn giữ được hình ảnh tốt đẹp trong mắt các CĐV Atletico, đặc biệt như chuyện đi đêm sau lưng và rồi đấu tố lẫn nhau, hay như rõ ràng nhất chính là việc đầu quân cho một đối thủ kình địch ở giải quốc nội.

Nghiệp tụ vành môi, Atletico phải trả giá đắt vì Griezmann hình ảnh
Antoine Griezmann trong trận Atletico 0-1 Barca

Cộng thêm tâm trạng cay cú với thất bại 0-1 trước Barca ngay trên sân nhà Wanda Metropolitano, các CĐV Atletico càng có thêm lý do để trút giận và la ó Griezmann, bất chấp anh từng là thần tượng một thời trong lòng họ. Thậm chí, nhà vô địch World Cup 2018 còn phải hứng chịu những tiếng xúc phạm, chửi rủa và đe dọa tính mạng.

Theo quan sát và nhận định từ đại diện ban tổ chức La Liga, có khoảng 2000 CĐV Atletico tại khu vực “Ultras” sân Wanda Metropolitano đã hướng sự công kích về phía Griezmann. Những câu hát sặc mùi chết chóc này đã xuất hiện xuyên suốt 90 phút trận đấu, kèm theo cả một số vật thể lạ nắm xuống mặt cỏ.

Với hành vi quá khích của lực lượng CĐV nhà, Atletico đang phải đối mặt với nguy cơ phạt nặng một khoản tiền khổng lồ. Thậm chí đáng lo ngại hơn, đội bóng của Diego Simeone sẽ phải đóng cửa một phần sân vận động và thi đấu một trận không có khán giả, ảnh hưởng đến tài chính CLB cũng như phong độ và tinh thần của các cầu thủ.

Thời điểm hiện tại, Atletico Madrid vốn đang chơi rất không tốt ở La Liga khi chỉ giành được 25 điểm/15 trận, với trận thua Barcelona đã khiến họ rơi xuống tận vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Atletico đâm đơn kiện lên La Liga, quyết không để Griezmann yên ổn ở Barca
Chủ tịch Javier Tebas xác nhận Atletico Madrid đã đâm đơn kiện lên La Liga để ngăn cấm tiền đạo Antoine Griezmann thi đấu cho Barcelona đến khi thanh toán đầy...
Thắng kiện vụ Griezmann, Atletico vẫn tức điên với mức phạt... 7 triệu VNĐ của Barca
Đi đêm với ngôi sao người Pháp trước khi chính thức chiêu mộ với giá chuyển nhượng 120 triệu Euro vào mùa hè này, Barcelona thua kiện Atletico Madrid nhưng chỉ...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X