Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dùng chiêu độc, Aguero quyết dụ Messi gia nhập Man City

Thứ Bảy 23/01/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chia sẻ trên Sky Sports, tiền đạo Sergio Aguero thừa nhận bản thân đang ra sức thuyết phục siêu sao Lionel Messi gia nhập Man City.

Dung chieu doc, Aguero quyet du Messi gia nhap Man City hinh anh
Aguero ra sức dụ Messi gia nhập Man City

Thời điểm cuối năm 2015, làng bóng đá thế giới rộ lên thông tin tiền đạo Lionel Messi đòi mức lương cao ngất ngưởng nếu gia nhập Premier League (600 nghìn bảng/tuần). Khi mà các ông lớn như M.U, Chelsea đều co vòi, Man City đã nhảy vào cuộc với tuyên bố sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Leo. Trên thực tế, Man City đã theo đuổi Messi từ rất lâu rồi và họ hy vọng tiền bạc sẽ khiến cầu thủ này rời bỏ Barcelona.

Bên cạnh việc dụ dỗ bằng tiền, Man City còn dùng Aguero để khuyên bảo Messi thay đổi ý định. Chia sẻ trên tờ Sky Sports, Kun đã thừa nhận điều này: “Leo nói với tôi rằng Manchester không có bãi biển. Tôi bảo luôn, hằng ngày nếu không phải tập luyện và thi đấu chúng tôi sẽ dành thời gian ở nhà với vợ con. Và khi đã ở nhà thì thời tiết ở Anh cũng không phải là điều gì đáng ngại.

Ngôi sao Messi đoạt thêm danh hiệu Vua áo đấu 2015
Ronaldo và Neymar xếp ngay sau Messi trong danh sách những cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất năm 2015.

Tôi đã nói với Leo, Manchester là nơi lý tưởng để anh ấy có thể ở nhà cả ngày cùng gia đình. Vì vậy, chúng tôi có thể tụ tập, ăn, uống mate (một loại đồ uống truyền thống của khu vực Nam Mỹ) và thi đấu cùng nhau.” – Tiền đạo Sergio Aguero nói thêm. Được biết, Aguero và Messi có mối quan hệ rất thân thiết và Man City hy vọng rằng tình bạn này sẽ làm thay đổi tất cả suy nghĩ trước đó của Leo.

Tuy nhiên, không dễ để Man City có thể hiện thực hóa được tham vọng mua Messi. Cách đây không lâu tại đêm Gala trao giải QBV FIFA 2015, Messi đã trả lời câu hỏi về tương lai của mình: “Tôi đã nhắc đi nhắc lại điều này cả ngàn lần rồi. Mục tiêu của tôi là được giải nghệ ở nhà và nhà tôi là Barcelona. Tôi sẽ không bao giờ thay đổi quyết định trên.

Dung chieu doc, Aguero quyet du Messi gia nhap Man City hinh anh 2
Ở Barca Messi đang có mọi thứ

Bấy lâu nay, Man City luôn coi Messi là mục tiêu số 1 trên thị trường chuyển nhượng. Họ sẵn sàng biến Leo trở thành bản hợp đồng có giá trị khủng khiếp nhất và dành cho anh một mức lương ngất ngưởng. Tuy nhiên, tham vọng trên của The Citizens khó lòng có thể hiện thực được dẫu cho họ có nguồn tài chính dồi dào.

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X