Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đua vô địch với Juventus, Inter chi 31 triệu bảng mua sao Barca

Thứ Ba 08/10/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua tiền vệ Rakitic của Barca vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Milan chấp nhận chi ra 31 triệu bảng cho thương vụ này.

Inter Milan quyết tâm có được Ivan Rakitic


Sau khởi đầu ấn tượng với 6 chiến thắng liên tiếp ở Serie A, Inter Milan đã trở lại mặt đất với 2 trận thua liên tiếp. Sau thất bại 1-2 trước Barca ở Champions League, thầy trò Conte tiếp tục nhận thêm một trận thua trước Juventus ở Serie A với tỷ số tương tự.
 
Inter Milan muốn mua tiền vệ Rakitic của Barca  hình ảnh

Inter Milan muốn mua Ivan Rakitic vào tháng 1 năm 2020


Thất bại trước Juventus cho thấy đội bóng thành Milan vẫn được đánh giá thấp hơn đối thủ. Để cạnh tranh sòng phẳng với đội bóng thành Turin, Inter Milan đang quyết tâm đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2020.

Theo Calciomercato, Inter Milan muốn mua tiền vệ Rakitic của Barca vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Milan chấp nhận chi ra 31 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, ở Hè năm nay, đội bóng của Italia đã hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988 nhưng không thành công.

Barca hét giá 50 triệu bảng cho Rakitic, điều đó khiến Inter Milan không thể đáp ứng. Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ người Croatia đang không được trọng dụng ở sân Camp Nou, anh cũng đã đánh tiếng muốn ra đi, bởi vậy Inter muốn nối lại thương vụ này.

Đội bóng thành Milan tin rằng với việc Rakitic muốn ra đi, Barca sẽ buộc phải giảm giá bán ngôi sao của mình. Đại diện của Serie A tin rằng 31 triệu bảng là số tiền có thể thuyết phục đội bóng xứ Catalan nhả ngôi sao của mình. 

Đội bóng thành Milan hy vọng kinh nghiệm của Rakitic cũng như sức trẻ của Savic sẽ giúp thầy trò Conte thi đấu quật khởi trong thời gian tới. Ngoài cầu thủ 31 tuổi, Sergej Milinkovic-Savic của Lazio cũng được nhắm tới, nhưng đội bóng của Italia đòi đến 70 triệu bảng cho cầu thủ người Serbia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X