Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù có vô địch Champions League, Zidane vẫn rời Real ở Hè 2021

Thứ Sáu 11/12/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn Diario Gol loan báo, Real Madrid sẽ mất HLV Zinedine Zidane một lần nữa vào cuối mùa giải, với tình hình hiện tại của CLB không theo ý muốn của huyền thoại bóng đá Pháp.

Zidane tính đường rời Real Madrid vào cuối mùa


Mùa giải năm nay, Real Madrid thi đấu không mấy ấn tượng. Họ hiện đang xếp thứ 4 ở La Liga. Ở Champions League, Los Blancos phải chờ tới lượt đấu cuối cùng mới có thể giành vé vào vòng 1/8. Những kết quả ở giai đoạn đầu mùa khiến NHM không mấy hài lòng.
HLV Zinedine Zidane lên kế hoạch rời Real Madrid ở Hè 2021 hình ảnh

Zidane không được đưa về nhân tố mà mình mong muốn ở Hè năm nay


Áp lực lên vai ông thầy người Pháp đang là rất lớn. Thậm chí xuất hiện những thông tin cho rằng BLĐ đội bóng thành Madrid có thể sa thải nhà cầm quân 48 tuổi và bổ nhiệm Pochettino, người sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu.

Trong suốt thời gian vừa qua, HLV Zidane vẫn im lặng trước những tin đồn về tương lai của mình. Mới đây, nguồn Diario Gol loan báo, Real Madrid sẽ mất HLV Zinedine Zidane một lần nữa vào cuối mùa giải, với tình hình hiện tại của CLB không theo ý muốn của huyền thoại bóng đá Pháp.

Zidane được hứa rằng CLB sẽ mang về Paul Pogba, Sadio Mane và Eduardo Camavinga, nhưng thay vào đó ông không có cái tên nào trong số những ngôi sao kể trên. Việc không được đáp ứng yêu cầu mua sắm là một trong những lý do khiến ông không thể giúp đội bóng chơi theo như ý mình.

Cũng theo Diario Gol, HLV Zidane đã nói với Chủ tịch Florentino Perez ý định rời đi ở Hè năm tới. Trong phát biểu sau trận thắng Gladbach ở Champions League, HLV sinh năm 1972 cũng khẳng định, bản thân sẽ không là Sir Alex của Real Madrid. Tuy nhiên, cựu danh thủ yêu công việc đang làm, yêu Real Madrid và sẽ gắn bó với nơi đây thêm một thời gian nữa.
Kháng cáo bất thành, Robinho nhận án tù 9 năm vì tội cưỡng bức
Cựu sao Man City và Real Madrid, Robinho chính thức nhận án tù 9 năm vì tội cưỡng bức tập thể từ năm 2013 tại Italia.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 11/12: MU phá kỷ lục chuyển nhượng vì Grealish; Messi lại ra điều kiện để ở lại Barca
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 11/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...
Cựu chủ tịch Real: “Pochettino rất giỏi, nhưng không tranh được ghế với Zidane!”
Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon nói rằng không có lý do gì để nghi ngờ Zinedine Zidane. Ông cũng không tin vào việc Mauricio Pochettino sẽ tiếp quản...
Tiết lộ: Man United vẫn chưa hết mê Jack Grealish
The Athletic cho hay Man United vẫn luôn dõi theo Jack Grealish và rất muốn có chữ ký của cầu thủ chạy cánh Aston Villa.
Điểm nhấn Real Madrid 2-0 Gladbach: Đẳng cấp Benzema và Sergio Ramos
Sự có mặt của Ramos đã tiếp thêm sự tự tin cho các đồng đội trên sân. Varane từng thi đấu như kẻ học việc ở những trận đấu trước bỗng trở nên bình tĩnh cùng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X