Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù bị loại khỏi cúp nhà Vua, Real vẫn bán vé trận lượt về gặp Cadiz

Thứ Sáu 11/12/2015 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong thời gian chờ đợi câu trả lời từ Tòa án trọng tài thể thao (CAS), Los Blancos vẫn rao bán vé trận Real vs Cadiz thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/16 cúp nhà Vua TBN.

Du bi loai khoi cup nha Vua, Real van ban ve tran luot ve gap Cadiz hinh anh
Real vẫn bán vế trận gặp Cadiz ở cúp nhà Vua TBN

Bất chấp thắng trận Cadiz 3-1 ở lượt đi vòng 1/16, Real vẫn bị loại khỏi cúp nhà Vua TBN. Theo đó, Los Blancos đã mắc phải sai lầm ngớ ngẩn khi sử dụng Denis Cheryshev, cầu thủ dính án treo giò khi còn thi đấu trong màu áo của Villarreal theo dạng cho mượn ở mùa trước. Không bằng lòng với án phạt trên, đội chủ sân Bernabeu vừa mới đệ đơn kháng cáo lên Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

Nhưng hôm nay, RFEF cũng đã bác bỏ đơn kháng cáo của Real và tuyên bố vẫn giữ nguyên án phạt. Không buông xuôi, Los Blancos vừa tuyên bố, họ sẽ nhờ sự can thiệp của Tòa án trọng tài thể thao (CAS). Theo lời khẳng định của Real, BTC và Villarreal (đội bóng cũ của Cheryshev) mới là những người có lỗi lớn nhất trong vụ việc này. Nếu như loại Real khỏi cúp nhà Vua TBN là “tội lỗi và thiếu công bằng” – Chủ tịch Florentino Perez nói.

Kháng cáo bất thành, Real vẫn bị loại khỏi cúp Nhà vua
Real Madrid sẽ tiếp tục phải làm khán giả tại cúp Nhà vua mùa này sau khi đơn kháng cáo của họ bị Ủy ban khiếu nại của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) bác...

Trong thời gian chờ đợi câu trả lời của CAS, Los Blancos vẫn rao bán vé trận Real vs Cadiz trên trang chủ của mình. Theo lịch trình, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h (giờ địa phương) ngày 16/12. Tuy nhiên, cơ hội để Real kháng cáo thành công để trở lại với cúp nhà Vua là không cao. Bởi đơn giản một điều, đội chủ sân Bernabeu không phải là trường hợp đầu tiên mắc lỗi về việc bố trí nhân sự.

Theo đó, hồi tháng 9 vừa qua, Osasuna cũng bị loại khỏi cúp nhà Vua TBN đầy cay đắng vì lỗi tương tự. Cụ thể, đội chủ sân El Sadar Stadium đã sử dụng hậu vệ Unai Garcia (cầu thủ đã dính án treo giò 1 trận ở mùa trước) vào thi đấu ở trận thắng Mirandes 2-1 ở vòng 2. Đương nhiên, sẽ không có một sự ưu ái nào dành cho Real, bất chấp họ là đội bóng mang mác của Hoàng gia TBN.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X