Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Sporting Gijon 2-3 Real Madrid: Điểm 10 cho Isco

Chủ Nhật 16/04/2017 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Sporting Gijon 2-3 Real Madrid, tiền vệ Isco đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Ngôi sao người Tây Ban Nha cho thấy anh vẫn rất quan trọng với Los Blancos.

Để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Bayern vào giữa tuần và Barca vào cuối tuần tới, HLV Zidane đã cất gần như tất cả các trụ cột trong chuyến làm khách trên sân của Gijon tại vòng 32 La Liga. Chỉ có cặp trung vệ Ramos và Nacho tiếp tục được sử dụng do không có phương án dự phòng. Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, Los Blancos đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi đầy quả cảm của đội chủ nhà. Đội bóng thành Madrid chỉ có thể đánh bại đối thủ ở những phút cuối cùng. Trận Sporting Gijon 2-3 Real Madrid, tiền vệ Isco chính là người hùng của đội chủ sân Bernabeu với một cú đúp.
Du am Sporting Gijon 2-3 Real Madrid Diem 10 cho Isco hinh anh
Isco lập cú đúp trước Sporting Gijon
Trước Sporting Gijon, HLV Zidane đã bố trí sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Ở tuyến giữa, bộ ba Isco, Mateo Kovacic và James Rodriguez là người được lựa chọn. Trong số 3 tiền vệ của Real, ngôi sao người Tây Ban Nha là người chơi ấn tượng nhất. Cầu thủ sinh năm 1992 là trung tâm trong những đường lên bóng của đội khách. Anh rất tích cực di chuyển, bản đồ nhiệt cho thấy cầu thủ 24 tuổi di chuyển lên xuống liên tục ở khu vực giữa sân. Isco là người kết nối tuyến giữa và hàng công của Kền kền trắng.
Tổng hợp: Gijon 2-3 Real Madrid (Vòng 32 La Liga 2016/17)
Trận đấu Gijon vs Real Madrid diễn ra với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, chỉ định đoạt ở phút 90.
Những thống kê chỉ ra rằng tiền vệ Isco đã chạm bóng tới 119 lần, nhiều nhất bên phía Real Madrid. Anh cũng là người tung ra nhiều đường chuyền và tỉ lệ chính xác cao nhất trên sân. Cụ thể, cựu sao Malaga thực hiện 89 đường chuyền với tỉ lệ thành công lên đến 94,4%. Khi Los Blancos bị đối phương dẫn trước, chính Isco là người mang về bàn thắng gỡ hòa. Đó là tình huống mà ngay trong vòng cấm đối phương, tiền vệ này xử lý thanh thoát loại bỏ hàng loạt hậu về rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái vào góc xa, khiến thủ thành đối phương chỉ biết chôn chân đứng nhìn.
Du am Sporting Gijon 2-3 Real Madrid Diem 10 cho Isco hinh anh 2
Bản đồ nhiệt của Isco trước Sporting Gijon
Real Madrid đã để Sporting Gijon cầm hòa 2-2 đến phút 89. Những ngôi sao tấn công của họ đã làm mọi cách nhưng không thể tạo ra đột biến, HLV Zidane cũng tạo ra những sự thay đổi nhưng không đem lại sự khác biệt. Khi mà tất cả đã nghĩ đến một tỉ số hòa thì Isco lại lên tiếng. Với pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng vào góc gần, ngôi sao 24 tuổi khiến thủ thành đối phương bất ngờ và không kịp phản xạ. Pha lập công đó mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng thành Madrid.
Gijon 2-3 Real Madrid (KT): Xài toàn dự bị, Los Blancos thắng nghẹt thở
Nhờ màn trình diễn chói sáng của Isco, Real Madrid đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trên sân Sporting Gijon, với 2 lần bị dẫn trước.
Những thống kê của Isco ở trận này là vô cùng ấn tượng. Anh dứt điểm 2 lần, cả 2 đều đi trúng đích và mang về 2 bàn thắng. Ngôi sao 24 tuổi còn 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Cựu sao Malaga thực hiện 3 tình huống qua người với tỉ lệ thành công 100%. Khả năng chuyền dài của ngôi sao người Tây Ban Nha là cực kỳ ấn tượng. Cụ thể, 8 đường chuyền dài của Isco trước Gijon thì có tới 7 lần bóng tìm đúng địa chỉ. Không phải Morata hay Lucas Vazquez chính cầu thủ mang áo số 22 mới là người tỏa sáng đem về chiến thắng cho Real Madrid. Và với những gì đã thể hiện anh xứng đáng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Du am Sporting Gijon 2-3 Real Madrid Diem 10 cho Isco hinh anh 3
Isco cho thấy anh xứng đáng được đá chính nhiều hơn
Đây là lần thứ 3 ở mùa giải này, Isco lập cú đúp cho Real Madrid. Với 2 bàn thắng vào lưới Gijon, cầu thủ 24 tuổi đã có 9 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo ở La Liga 2016/17. Những thống kê chỉ ra rằng Isco đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong tất cả những trận đấu mà anh đá đủ 90 phút ở mùa giải này. 3 điểm có được trước Sporting Gijon giúp Real Madrid nới rộng khoảng cách với Barca lên thành 6 điểm, qua đó chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua vô địch La Liga. Với riêng Isco, màn trình diễn ấn tượng trước Sporting Gijon cho thấy anh vẫn rất quan trọng với Los Blancos. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã cho thấy anh xứng đáng được Zidane bố trí ra sân nhiều hơn. Và hơn cả, cầu thủ 24 tuổi cần một bản hợp đồng mới để gắn chặt tương lai của mình với sân Berabeu.

Highlight Gijon 2-3 Real Madrid (Vòng 32 La Liga)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X