Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Real 2-2 Valencia: Không thể lấy công bù thủ

Thứ Hai 28/08/2017 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Real 2-2 Valencia, dù tiền vệ Marco Asensio đã tỏa sáng rực rỡ nhưng những sai lầm trong phòng thủ khiến Los Blancos không thể có 3 điểm.

Real Madrid bước vào trận đấu với Valencia tại vòng 2 La Liga mà không có được lực lượng tốt nhất. HLV Zidane không thể có được sự phục vụ của bộ đôi trung vệ tốt nhất, theo đó Raphael Varane dính chấn thương còn đội trưởng Sergio Ramos bị treo giò. Vị chiến lược gia người Pháp đã buộc phải sử dụng Nacho kết hợp với Camesiro ở trung tâm hàng thủ. Lựa chọn chắp vá này đem lại sự lo lắng rất nhiều, bởi Valencia sở hữu những cầu thủ rất nhanh và chớp cơ hội rất tốt.
Du am Real 2-2 Valencia Khong the lay cong bu thu hinh anh
Hàng thủ Real mắc rất nhiều sai lầm trước Valencia
Những sự lo lắng dần trở thành hiện thực khi Nacho và Camesiro không tỏ ra ăn ý trong những tình huống phòng thủ, họ liên tục mắc lỗi vị trí mà mở ra cơ hội cho đối phương. Những sai lầm mà hai cầu thủ này mắc phải khiến đội chủ nhà phải nhận 2 bàn thua. Ở bàn thua đầu tiên, hai trung vệ của Real không theo kèm Soler để cầu thủ này thoải mái ghi bàn ở cự ly gần sau tình huống căng ngang thuận lợi của Gaya. Đến bàn thua thứ 2 Camesiro không theo kèm được Rodrigo để ngôi sao của Valencia nhả bóng lại cho Kondogbia băng vào đệm lòng cân trái hạ gục Keylor Navas. Nacho cũng có lỗi ở tình huống này khi không băng ra kịp thời làm hẹp góc sút của cựu ngôi sao người Pháp.

Với việc hàng thủ liên tục bộc lộ những sai lầm để đối phương khai thác, Real Madrid cần tới sự bùng nổ trên hàng công để có thể giành 3 điểm. Không có Ronaldo, sự kỳ vọng vào Bale và Benzema là rất nhiều. NHM Real có cơ sở để tin rằng hai cầu thủ này sẽ có một trận đấu bùng nổ. Sau phong độ tệ hại ở những trận giao hữu Hè 2017, bộ đôi B-B của Real đã dần lấy lại cảm hứng thi đấu. Benzema đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Barca trong khuôn khổ lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Bale cũng đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 trước Deportivo. Những màn trình diễn ấn tượng này chứng minh rằng Bale và Benzema có thể giúp Real xua tan mối lo khi Ronaldo vắng mặt.
Du am Real 2-2 Valencia Khong the lay cong bu thu hinh anh 2
Benzema và Bale gây thất vọng rất lớn
Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều có một trận đấu thất vọng. Trước Valencia, Bale chơi rất thiếu hiệu quả. Ngôi sao người xứ Wales tỏ ra nôn nóng và thường xuyên xử lý bóng lỗi, anh tung ra 2 cú dứt điểm đều đi không trúng đích. Cầu thủ sinh năm 1989 cũng không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng cho các đồng đội. Chứng kiến Bale chơi thiếu hiệu quả, HLV Zidane đã quyết định rút anh ra và đưa vào Lucas Vazque. Benzema, người được giữ lại cũng không thể ghi tên mình lên bảng tỉ số.
Real Madrid 2-2 Valencia (KT): Thần đồng Asensio tỏa sáng, Los Blancos thoát thua trước đối thủ kỵ giơ
Trong một ngày mà Ronaldo vắng mặt, Bale mất tích, Benzema vô duyên thì sao trẻ số 1 Real đã thi đấu vô cùng nổi bật khi ghi 2 bàn tuyệt đẹp, giúp đội nhà giữ...
Chân sút sinh năm 1987 đã có quá nhiều những cơ hội nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Những thống kê chỉ ra rằng tiền đạo người Pháp đã có 8 cơ hội để ghi bàn, trong đó 3 lần đối mặt với thủ thành đối phương, song đều bỏ lỡ đáng tiếc. Đây là trận đấu mà cựu sao Lyon cho thấy anh không có duyên, bởi khi đã chiến thắng được thủ thành Neto thì cột dọc lại khước từ bàn thắng của cầu thủ 29 tuổi. Kovacic hay Modric cũng có một số cơ hội để ghi bàn nhưng đều không chiến thắng được thủ thành đối phương.
Du am Real 2-2 Valencia Khong the lay cong bu thu hinh anh 3
Cú đúp của Asensio chỉ giúp Real có 1 điểm trước Valencia
Khi mà Bale và Benzema gây thất vọng, Real Madrid phải cần đến sự tỏa sáng của Asensio mới có thể xuyên thủng mành lưới của Valencia. Cầu thủ trẻ người TBN đã tỏa sáng với 2 khoảnh khắc xuất thần, nhưng cú đúp của anh cũng chỉ có thể giúp Los Blancos có được 1 điểm trước “Bầy dơi”. 
Tổng hợp: Real Madrid 2-2 Valencia (Vòng 2 La Liga 2017/18)
Màn trình diễn chói sáng của một ngôi sao đã định đoạt kết quả trận đấu Real Madrid vs Valencia.
Trận Real 2-2 Valencia khiến Los Blancos đứt mạch 5 trận thắng liên tiếp trên sân nhà. Dù đã nối dài chuỗi trận bất bại trước Valencia tại Bernabeu lên con số 12 song thầy trò Zidane cũng chẳng thể vui mừng khi mà họ chỉ có được 1 điểm. Chỉ có 4 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên khiến Kền kền trắng bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga mùa này, họ đã để đại kình địch Barca tạo ra khoảng cách 2 điểm trên BXH. Với những gì mà các cầu thủ Real Madrid thể hiện trước Valencia, NHM Los Blancos đang rất mong chờ giây phút Ramos và Ronaldo trở lại đội hình xuất phát.

Tổng hợp video bóng đá Real Madrid 2-2 Valencia (Vòng 2 La Liga 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X