Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Tây Ban Nha triệu tập đội hình: Thêm 3 gương mặt mới

Thứ Sáu 21/08/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Tây Ban Nha triệu tập đội hình để chuẩn bị cho những trận đấu với Đức và Ukraine sắp tới, HLV Luis Enrique đã điền tên 3 gương mặt mới vào danh sách thi đấu.

3 gương mặt mới cho đội tuyển Tây Ban Nha


Trong thời gian tới, ĐT Tây Ban Nha sẽ có 2 trận đấu với Đức và Ukraine. HLV Luis Enrique đã triệu tập đội hình để chuẩn bị cho những trận đấu tới đây, ông thầy 50 tuổi đã điền tên 3 cầu thủ mới vào danh sách, bao gồm Ansu Fati, Eric Garcia và Oscar Rodriguez.
 

HLV Enrique triệu tập đội hình cho 2 trận đấu với Đức và Ukraine


Mùa giải vừa qua, Ansu Fati đã chơi cực hay trong màu áo Barca. Eric Garcia cũng đã có những sự trưởng thành vượt bậc, trong khi đó Oscar Rodriguez bùng nổ trong màu áo Leganes theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Trên hàng công, vị trí số 9 dành cho Rodrigo Moreno khi Morata, Alcacer hay Gerard Moreno đều bị gạt. Hai cái tên khác cũng rất đáng chú ý là Ferran Torres và Adama Traore. Nếu như tân binh của Man City duy trì sự ổn định trong màu áo Valencia thì Adama Traore đang chơi cực hay tại Wolves.

Một vài cái tên thi đấu nổi bật ở mùa giải 2019/20 như Dani Olmo, Fabian Ruiz, Thiago hay Rodrigo đều có tên trong danh sách triệu tập của HLV Luis Enrique. Ông thầy 50 tuổi có lẽ đang đau đầu ở vị trí thủ môn khi cả De Gea và Kepa đều chơi không quá ấn tượng.

Kepa đang bị Chelsea đưa vào danh sách thanh lý sau một loạt những sai lầm, trong khi đó MU thậm chí phải gọi trở lại Dean Henderson để cạnh tranh vị trí với David de Gea.


Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Tây Ban Nha


Thủ môn:
De Gea, Kepa, Unai Simon
Hậu vệ: Jesus Navas, Carvajal, Sergio Ramos, Pau Torres, Diego Llorente, Gaya, Reguilon và Eric Garcia
Tiền vệ: Fabian Ruiz, Thiago, Busquets, Rodri, Mikel Merino, Dani Olmo và Oscar Rodriguez
Tiền đạo: Rodrigo, Oyarzabal, Adama Traore, Asensio, Ansu Fati và Ferran Torres.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X