Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Tây Ban Nha hội quân: Sao bự Real không được triệu tập

Thứ Bảy 16/03/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Isco đã không có tên trong danh sách tập trung ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại Euro 2020

Isco không được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha

Để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại Euro 2020 diễn ra vào cuối tháng này, HLV Luis Enrique đã danh sách 23 cầu thủ tập trung ĐT Tây Ban Nha.

Tuy nhiên trong số những cái tên góp mặt đã không có sự xuất hiện của Isco, ngôi sao tuyến giữa của Real Madrid. Isco đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp, khi không có nhiều cơ hội ra sân dưới thời HLV Santiago Solari.

Isco không được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha  hình ảnh
Sự sa sút tại Real của Isco khiến anh không được gọi lên ĐT TBN

HLV Enrique luôn khẳng định, cơ hội ở đội tuyển mở cửa với tất cả, song với điều kiện đặt ra là các cầu thủ phải có được phong độ cao. Và đây chính là lý do mà ông không lựa chọn ngôi sao của Real.

Trong đợt tập trung này, ngoài các trường hợp chấn thương của Dani Carvajal, Lucas Vazquez, Diego Costa, Iago Aspas và Diego Llorente, cựu HLV của Barcelona cũng không triệu tập cặp tiền vệ đang khoác áo Atletico Madrid - Koke, Saul Niguez, cùng Thiago Alcantara của Bayern Munich.

Trong khi đó, những cái tên đang gây ấn tượng ở mùa giải này là Juan Bernat, Sergi Gomez, Fabian Ruiz, Dani Parejo, Jesus Navas, Iker Muniain, Sergio Canales và Jaime Mata, đã được trao cơ hội.

Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ mở màn bằng trận tiếp Na Uy trên sân Mestalla, trước khi có chuyến làm khách trước Malta 3 ngày sau đó.

Danh sách triệu tập ĐT Tây Ban Nha:

Thủ môn: David De Gea (Manchester United), Pau Lopez (Real Betis), Kepa Arrizabalaga (Chelsea)

Hậu vệ: Jordi Alba (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid), Jose Luis Gaya (Valencia), Juan Bernat (Paris Saint-Germain), Mario Hermoso (Espanyol), Inigo Martinez (Athletic Bilbao), Sergi Gomez (Sevilla), Sergi Roberto (Barcelona), Jesus Navas (Sevilla)

Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), Marco Asensio (Real Madrid), Rodri Hernandez (Atletico Madrid), Dani Ceballos (Real Madrid), Fabian Ruiz (Napoli), Dani Parejo (Valencia), Sergio Canales (Real Betis)

Tiền đạo: Rodrigo (Valencia), Jaime Mata (Getafe), Alvaro Morata (Atletico Madrid), Iker Muniain (Athletic Bilbao).

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X