Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Tây Ban Nha đón tin vui khi Saul trở lại tập nhẹ

Thứ Ba 04/10/2016 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đa năng Saul Niguez đã kịp bình phục chấn thương và có mặt trong buổi tập mới nhất cùng ĐT Tây Ban Nha.
DT Tay Ban Nha don tin vui khi Saul tro lai tap nhe hinh anh
Saul đã trở lại tập luyện bình thường

Nhằm chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2018 sắp tới gặp ĐT Italia, Tây Ban Nha đã bắt đầu hội quân và bước vào luyện tập. Tuy nhiên, những khó khăn ban đầu về mặt lực lượng đã ập đến khi Javi Martinez và Saul Niguez dính chấn thương. Ngay lập tức, HLV Julen Lopetegui đã gọi bổ sung 2 gương mặt là Ander Herrera và Inigo Martinez.

Tuy nhiên, trong khi Javi Martinez bị chấn thương và LĐBĐ Tây Ban Nha đồng ý với phía Bayern sẽ không gọi cầu thủ này lên tuyển, thì Saul đã lên tập cùng La Roja. Sau khi bỏ lỡ một vài buổi tập đầu tiên, tiền vệ đang thi đấu cho Atletico Madrid đã bình phục và có thể tham gia tập nhẹ cùng các đồng đội. Tuy nhiên Saul và Herrera sẽ chỉ cạnh tranh những vị trí dự bị ở ĐT Tây Ban Nha bởi khả năng đá chính của 2 cầu thủ này là không cao.

Việc phải ngồi dự bị chưa chắc đã khiến Saul hài lòng bởi anh đang chơi rất thăng hoa cùng đàn anh Koke và là trụ cột ở Atletico. Ở đợt tập trung lần trước, cầu thủ này thậm chí còn tuyên bố “thà ngồi nhà còn hơn lên tuyển dự bị”. Rõ ràng, HLV Lopetegui sẽ phải đau đầu với các phương án sắp xếp nhân sự thời gian tới.

Trong khi đó, tiền vệ Thiago Alcantara vẫn còn bị đau nhẹ và bỏ ngỏ khả năng ra sân. Cầu thủ này lên tập trung muộn hơn so với các đồng đội nhưng cũng kịp hoàn thành giáo án mà không gặp phải vấn đề gì.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X