Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Argentina triệu tập đội hình: Messi không bị bỏ rơi

Thứ Tư 11/03/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Argentina triệu tập đội hình cho 2 trận đấu tới thuộc vòng loại World Cup 2022, Lionel Messi vẫn có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của HLV Lionel Scaloni.

HLV Lionel Scaloni vẫn triệu tập Messi


Vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4 tới, ĐT Argentina sẽ có 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Cụ thể, vào ngày 27/3, họ sẽ tiếp đón Ecuador, 5 ngày sau đó đội bóng của HLV Lionel Scaloni sẽ làm khách trên sân của Bolivia.
ĐT Argentina triệu tập đội hình Messi vẫn có mặt hình ảnh

Messi có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Argentina


ĐT Argentina triệu tập đội hình cho 2 trận đấu tới thuộc vòng loại World Cup 2022, Lionel Messi vẫn có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của HLV Lionel Scaloni. Trước đó, đã có những lo ngại về việc Messi bị bỏ rơi do lo sợ lây nhiễm virus corona khi anh đi từ vùng dịch về Argentina.

Mặc dù được gọi, Messi sẽ không thể chơi trận đầu tiên do bị treo giò ở trận gặp Ecuador vào ngày 27/3. Anh chỉ trở lại trong trận thứ hai trước Bolivia ở Monumental. Exequiel Palacios, Leonardo Balerdi, Alexis Mac Allister và Nehuen Perez là những cái tên mới trong danh sách triệu tập lần này.

Trong danh sách được HLV Lionel Scaloni triệu tập, có 6 cầu thủ tới từ Italia, bao gồm thủ thành Juan Musso (Udinese), hậu vệ German Pezzella (Fiorentina), tiền vệ Rodrigo De Paul (Udinese), Nicolas Dominguez ((Bologna), cùng các tiền đạo Paulo Dybala (Juventus) và Lautaro Martinez (Inter Milan).

Italia là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi COVID-19. Đã có hơn 10.000 người ở quốc gia này dương tính với dịnh bệnh đang khiến cả thế giới phải khiếp sợ, và số ca tử vong lên đến hơn 600 người.

Rất nhiều những sự kiện thể thao ở Italia đã bị hoãn hoặc diễn ra trong điều kiện không có khán giả. Thậm chí giải đấu lớn nhất bóng đá Italia, Serie A cũng đang phải tạm hoãn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X