Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba: "Ronaldo sẽ giành QBV FIFA 2016"

Thứ Tư 20/07/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu chân sút của Chelsea, Didier Drogba tin rằng Cristiano Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng FIFA 2016.


Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa trải qua một mùa giải rất thành công cùng trong cả màu áo CLB và ĐTQG. Trong màu áo Real Madrid, cựu sao M.U cùng Los Blancos đăng quang chức vô địch Champions League sau khi vượt qua Atletico trên chấm 11m tại San Siro. Ở trận đấu này, CR7 chính là người đá thành công quả 11m cuối cùng giúp Kền kền trắng lên ngôi. Trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, anh góp công lớn giúp Seleccao lần đầu tiên vô địch Euro.
tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh
Cris Ronaldo vừa trải qua một mùa giải rất thành công
Với những gì đã trình diễn, tiền đạo Ronaldo đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2016. Nhiều người còn cho rằng hãy trao danh hiệu này cho CR7 ngay từ thời điểm này bởi không ai xứng đáng hơn anh. Messi dù vô địch La Liga cùng Barca nhưng lại đá hỏng 11m khiến ĐT Argentina thất bại trước Chile trong trận chung kết Copa America 2016. Antoine Griezmann cũng chơi rất tốt nhưng không thể nổi bật bằng ngôi sao người Bồ.
Hai quý tử nhà Zidane luyện tập hăng say cùng đội một Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Trong khi những ngôi sao cỡ bự như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, James Rodriguez và Toni Kroos… vắng mặt trong đội hình của Real Madrid,...
Chứng kiến những gì Ronaldo làm được, huyền thoại Didier Drogba của Chelsea thẳng thắn nói: “Ronaldo là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng biết. Tôi đã đối đầu với cậu ấy trong trận chung kết Champions League năm 2008, năm đó cậu ấy cùng M.U đã giành chiến thắng trước Chelsea. Mặc dù đã bước sang tuổi 31 nhưng cậu ấy vẫn còn rất sung sức, những gì CR7 làm được khiến chúng ta không khỏi ngạc nhiên. Cậu ấy đã trải qua một mùa giải thành công, Ronaldo đã giành những danh hiệu lớn. Tôi tin rằng không ai xứng đáng giành QBV FIFA 2016 hơn cậu ấy”.
tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Drogba cho rằng Ronaldo xứng đáng giành QBV FIFA 2016
“Ronaldo sẽ không dừng lại, cậu ấy sẽ còn chơi tốt trong thời gian tới. Cậu ấy đã tập luyện rất nhiều để có một nền tảng thể lực tốt, tôi tin rằng CR7 sẽ còn đá tốt ít nhất trong một đến hai mùa giải nữa. Đó là một trong những cầu thủ kiếm có trong thế giới bóng đá, bạn sẽ rất khó tìm ra một cầu thủ có thể ghi trên 50 bàn thắng trong nhiều mùa liên tiếp. Với tôi, Ronaldo là một trong những cầu thủ tuyệt vời nhất”, cựu sao Chelsea tiếp tục.
Ngó lơ Ronaldo, Mourinho khen Messi sánh ngang Pele, Maradona
HLV Jose Mourinho vừa đưa ra 3 cái tên mà ông cho là xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Ngạc nhiên nằm ở chỗ trong đó không có cậu học trò cũ...
Lúc này, Ronaldo đang tận hưởng kỳ nghỉ sau VCK EURO 2016. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này vẫn đang dính chấn thương và có thể lỡ giai đoạn đầu mùa giải cùng Real Madrid. Cụ thể, CR7 sẽ chỉ có thể trở lại vào vòng đấu thứ tư của La Liga mùa giải 2016/17.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X