Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca có đối thủ lớn vụ mục tiêu số 1 thay thế Suarez

Thứ Tư 10/10/2018 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund muốn mua Krzysztof Piatek của Genoa vào tháng 1 năm 2019, ngôi sao người Ba Lan cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Barca.

Dortmund muốn mua Krzysztof Piatek


Dortmund đang không có một chân sút quá chất lượng trên hàng công, đội bóng của nước Đức muốn mua một tiền đạo ở đẳng cấp cao vào tháng 1 năm 2019. Theo Calciomercato, Dortmund muốn mua Krzysztof Piatek của Genoa ở phiên chợ Đông tới đây.
 
Dortmund muốn mua Krzysztof Piatek của Genoa hình ảnh

Krzysztof Piatek đang đạt phong độ cao


Krzysztof Piatek đang là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, chân sút người Ba Lan đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A với 9 lập công. Số lượng bàn thắng của Piatek chiếm 75% số pha lập công mà Genoa có được ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia.

Cầu thủ 23 tuổi đang cho thấy mình là tương lai của bóng đá Ba Lan, anh được ví như “Robert Lewandowski mới”. 

Trước đó, Piatek chơi cực tốt trong màu áo CLB KS Cracovia của Ba Lan, anh ghi tới 32 bàn thắng sau 65 lần ra sân cho CLB này. Genoa chỉ phải bỏ ra 4 triệu bảng để có Piatek ở Hè 2018, song bản hợp đồng này đang phát huy tác dụng quá lớn.

Chắc chắn Genoa sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy Dortmund chấp nhận chi ra 35 triệu euro. Họ hy vọng rằng số tiền kể trên sẽ thuyết phục thành công đội bóng của Italia nhả cầu thủ sinh năm 1995.

Tuy nhiên, Dortmund sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn từ Barca. Đội bóng của Tây Ban Nha cũng đang quan tâm cầu thủ 23 tuổi, Barca nhắm Krzysztof Piatek như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, người năm nay đã 32 tuổi.
 
Barca nham Krzysztof Piatek thay Suarez

Dortmund chi 35 triệu euro mua Krzysztof Piatek 


Chắc chắn phong độ cao của cầu thủ người Ba Lan sẽ khiến anh nhận thêm rất nhiều sự quan tâm của các CLB lớn, cuộc chiến giành chân sút sinh năm 1995 vào tháng 1 tới sẽ rất kịch tính và căng thẳng. 

Đã có những tin đồn cho rằng Genoa đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Ba Lan, họ sẽ kèm điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro ở bản giao kèo mới với Krzysztof Piatek.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X