Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund có tiền đạo Barca vào cuối tuần này?

Thứ Năm 23/08/2018 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paco Alcacer tới Dortmund vào cuối tuần này, tờ Kicker của Đức khẳng định rằng đội bóng vùng Ruhr đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 25 tuổi với giá 20 triệu euro.

Paco Alcacer không cạnh tranh được vị trí ở Barca


Tiền đạo Paco Alcacer cập bến Barca từ Valencia với giá 30 triệu euro, ngôi sao người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ cạnh tranh vị trí với Luis Suarez. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này thể hiện là rất thất vọng.
Paco Alcacer tới Dortmund với giá 20 triệu euro hình ảnh

Paco Alcacer lọt vào tầm ngắm của Dortmund


Ngôi sao 25 tuổi mới ghi được 10 bàn thắng sau 37 lần ra sân ở Serie A, anh không cho thấy khả năng có thể cạnh tranh vị trí với Suarez. Barca rất thất vọng với màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 1993, họ sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Đội chủ sân Camp Nou muốn thu về 20 triệu euro từ thương vụ này. Dortmund muốn mua Paco Alcacer, đội bóng của nước Đức nhắm tiền đạo người Tây Ban Nha như sự thay thế lâu dài cho Aumabeyang, người tới Arsenal vào tháng 1 năm nay với giá 57 triệu bảng.

Dortmund đang ở rất gần Paco Alcacer

Paco Alcacer tới Dortmund vào cuối tuần này, tờ Kicker của Đức khẳng định rằng đội bóng vùng Ruhr đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 25 tuổi với giá 20 triệu euro.
Dortmund có tiền đạo Barca vào cuối tuần này hình ảnh 2

Dortmund sắp có Paco Alcacer


Đội bóng nước Đức đã cử người tới Tây Ban Nha đàm phán, họ chấp nhận chi đủ số tiền mà Barca yêu cầu. Lời đề nghị từ đội bóng vùng Ruhr khiến đội bóng xứ Catalan hài lòng, nhiều khả năng thương vụ này sẽ được công bố vào cuối tuần này.

HLV Lucien Favre đang không có những lựa chọn tốt ở vị trí trung phong, ông chỉ có Max Philipp và Alexander Isak là 2 lựa chọn ở vị trí này. Tuy nhiên, cả hai cái tên kể trên đều không ở đẳng cấp cao, rất khó để họ thay thế vị trí do Aubameyang để lại.

Paco Alcacer không cạnh tranh được vị trí ở Barca nhưng anh vẫn được đánh giá là một trong những tiền đạo chất lượng, cầu thủ này hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình Dortmund.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X