Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chi ra 23 triệu euro mua đứt sao Barca

Thứ Sáu 12/10/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund mua đứt Paco Alcacer vào cuối mùa giải này, tờ Bild của Đức khẳng định đội bóng vùng Ruhr đã chuẩn bị 23 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ 25 tuổi.

Alcacer đang chơi cực tốt


Mùa giải vừa qua, Alcacer chơi không tốt trong màu áo Barca. Ngôi sao sinh năm 1993 không được sử dụng quá nhiều khi được ra sân anh cũng chơi không quá ấn tượng. Vào những ngày cuối cùng kỳ CN Hè 2018, Alcacer muốn ra đi và Barca đã để anh tới Dortmund theo dạng cho mượn.
 
Dortmund mua đứt Paco Alcacer từ Barca hình ảnh

Paco Alcacer đang chơi tuyệt hay


Dortmund sẽ trả cho Barca 2 triệu euro để mượn cầu thủ người TBN ở mùa giải này, vào cuối mùa đội bóng vùng Ruhr có thể kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ 25 tuổi với giá 23 triệu euro. Ngoài ra, Barca sẽ hưởng 5% phí chuyển nhượng nếu đội bóng đá Đức bán cầu thủ 24 tuổi trong tương lai. 

Kể từ khi cập bến Dortmund, Paco Alcacer đã chơi bùng nổ. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã có 6 bàn ở Bundesliga, góp công lớn giúp đội bóng vàng đen đang dẫn đầu Bundesliga. Ở Champions League anh cũng có được 1 pha lập công.

Không được sử dụng ở Barca nhưng ngay khi chuyển tới Dortmund cầu thủ 25 tuổi đã chơi bùng nổ, chân sút người TBN đã thực sự tìm lại bản năng săn bàn đáng nể của mình.
 


Dortmund muốn mua đứt Paco Alcacer

 


Dortmund mua đứt Paco Alcacer vào cuối mùa giải này, tờ Bild của Đức khẳng định đội bóng vùng Ruhr đã chuẩn bị 23 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ 25 tuổi.
 
Dortmund se mua dut Paco Alcacer

Dortmund sẽ mua đứt Paco Alcacer


Đội bóng nước Đức được quyền ưu tiên mua đứt Alcacer vào cuối mùa giải này, với phong độ ấn tượng của chân sút người TBN, Dortmund chắc chắn không thể bỏ qua một chân sút chất lượng như vậy. 

Rạng sáng nay, Tây Ban Nha đè bẹp xứ Wales 4-1 trong trận giao hữu, Alcacer đã chơi cực kỳ ấn tượng với một cú đúp. Ngôi sao sinh năm 1993 đang có chuỗi ngày rất đẹp sự nghiệp sau khi được giải thoát khỏi sân Camp Nou.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ cao Paco Alcacer hoàn toàn có thể giúp Dortmund hướng đến những danh hiệu lớn, đồng thời duy trì cơ hội đá chính trong màu áo ĐT TBN.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X