Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn mua đứt sao Real Madrid, Dortmund chi số tiền khổng lồ

Thứ Năm 06/02/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund muốn mua đứt Achraf Hakimi từ Real Madrid, đội bóng nước Đức chấp nhận chi tới 45 triệu euro cho thương vụ này.

Dortmund chi đậm mua Achraf Hakimi


Sau khi HLV Zidane trở lại Real Madrid, đội bóng thành Madrid đã có một trong những mùa hè bận rộn nhất trong lịch sử. Hè năm ngoái, đội chủ sân Bernabeu chi 321 triệu bảng mua sắm cầu thủ, rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng được đưa về.
 
Dortmund muốn mua đứt Achraf Hakimi từ Real Madrid hình ảnh

Dortmund chi 45 triệu euro mua Hakimi


Real Madrid vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay, họ đang dẫn đầu ở La Liga và cũng đã có mặt ở vòng 1/8 Champions League. Song song với việc chuẩn bị cho giai đoạn khốc liệt của mùa giải, đội bóng thành Madrid cũng lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới.

Đội hình của Real Madrid có rất nhiều những cầu thủ lớn tuổi, bởi vậy quá trình thanh lọc lực lượng sẽ tiếp tục diễn ra ở Hè năm nay. Song song với việc đưa về thêm những bản hợp đồng mới, Los Blancos cũng muốn gọi trở lại những cầu thủ theo dạng cho mượn mà đang có phong độ cao. 

Theo Marca, Martin Odegaard và Achraf Hakimi là 2 cầu thủ có thể được gọi trở lại Bernabeu ở Hè năm nay. Hakimi đang cho thấy phong độ rất cao kể từ khi cập bến Dortmund bằng bản hợp đồng cho mượn mùa Hè 2018. 

Ngôi sao người Ma-Rốc có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, ngoài vị trí hậu vệ cánh anh còn có thể đá tiền vệ hoặc tiền đạo cánh. BLĐ Real hiểu rõ đây là cái tên giàu tiềm năng cho đội hình của HLV Zidane hiện tại. Bản hợp đồng cho mượn của Hakimi với Dortmund sẽ đáo hạn vào tháng 6/2020.

Tuy nhiên, Dortmund muốn mua đứt Achraf Hakimi từ Real Madrid, đội bóng nước Đức chấp nhận chi tới 45 triệu euro cho thương vụ này. Đội bóng vùng Ruhr đánh giá cực cao tài năng của hậu vệ người Ma-Rốc, bởi vậy họ chấp nhận chi một số tiền lớn. 

Mới đây, Hakimi báo tin vui cho DortmundCầu thủ này khẳng định khẳng định nếu anh không trở lại Real Madrid sẽ không phải là một thất bại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X