Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund châm chọc Real Madrid trước thềm đại chiến

Thứ Hai 26/09/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân trận hòa của Real Madrid trước Villarreal, phía Dortmund đã lấy kết quả này để châm chọc và phần nào là dọa dẫm đối thủ ở Champions League sắp tới.
Dortmund cham choc Real Madrid truoc them dai chien hinh anh
Dortmund châm chọc Real luôn gặp khó trước các đội bóng áo vàng

Ở vòng 6 La Liga vừa qua, Real Madrid đã bị Villarreal cầm chân với tỷ số 2-2 trong một trận đấu bế tắc. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Dortmund khi 2 đội chạm trán nhau ở Champions League lượt trận thứ 2. Không bỏ qua cơ hội này, tài khoản Twitter của đội bóng nước Đức đã đăng tải dòng trạng thái châm chọc đối thủ với nội dung: “Sao vậy Real Madrid, lúc nào cũng gặp khó khăn trước các đội bóng áo vàng ư?”.

Ở lần đụng độ gần đây nhất giữa 2 đội tại bán kết Champions League 2012/2013, Dortmund khi ấy được dẫn dắt bởi Jurgen Klopp đã vùi dập đội khách Real Madrid của Jose Mourinho với tỷ số 4-1. Robert Lewandowski là người đã ghi cả 4 bàn thắng trong trận đó. Mặc dù chơi khá nỗ lực ở lượt về nhưng Real cũng không thể gượng dậy sau thất bại quá nặng nề và từ đó Dortmund trở thành nỗi ám ảnh với các Madridistas.

Không chịu kém cạnh, một đối thủ khác của cả 2 đội bóng trên ở bảng F là Sporting Lisbon cũng nhảy vào cuộc trò chuyện với thông điệp mang tính cảnh báo rằng “Chúc cả 2 may mắn, hãy dè chừng”. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng Bồ Đào Nha đã thua chính Real Madrid với tỷ số 1-2 ngay tại sân Bernabeu.

Phong độ của thầy trò HLV Zinedine Zidane là không tốt trong thời gian gần đây khi họ có liên tiếp 2 trận hòa ở La Liga với Las Palmas và Villarreal. Mặc dù vẫn giữ được ngôi đầu bảng song Kền kền trắng đã bị 2 đối thủ bám đuổi là Barcelona và Atletico thu hẹp khoảng cách đáng kể xuống chỉ còn lần lượt 1 và 2 điểm.

Mọi chuyện dự kiến sẽ còn khó khăn hơn cho Real Madrid khi họ phải đến làm khách trên sân Signal Iduna Park của Dortmund ở trận đấu diễn ra vào 28/9 tới đây. Bên cạnh đó, việc siêu sao Cristiano Ronaldo dính nghi án bất hòa với HLV Zidane cũng làm nội bộ đội bóng hoàng gia xáo trộn.

Có những tin đồn cho rằng CR7 không hài lòng với ông thầy người Pháp do bị thay ra giữa chừng ở trận hòa trước Tàu Ngầm Vàng vừa qua. Tuy nhiên, theo lí giải của Zidane thì ông không muốn mạo hiểm với Ronaldo vì anh chỉ vừa trở lại sau chấn thương.

Tường Minh

► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X