Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Donnarumma không thể nói không với Real Madrid

Thứ Năm 22/06/2017 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đàn anh Antonio Cassano mong muốn thủ môn tuổi teen người Ý gắn bó dài lâu hơn với AC Milan nhưng thừa nhận sức hấp dẫn khó cưỡng từ Santiago Bernabeu.

Cả tuần đã trôi qua nhưng cơn thịnh nộ của người AC Milan dành cho Gianluigi Donnarumma vẫn còn nguyên đó chưa nguôi ngoai. Thủ môn tuổi teen người Ý thẳng thừng từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng đã dày công đào tạo anh thành tài với đầy đủ mọi điều kiện được đáp ứng, từ vị trí chính thức trong khung gỗ, mức lương ngang ngửa huyền thoại Buffon bên Juventus hay được quy hoạch như hạt nhân trong công cuộc phục hưng đế chế Rossoneri.

Donnarumma khong the noi khong voi Real Madrid hinh anh
Rời AC Milan, Donnarumma khả năng cao nhất là gia nhập Real Madrid

Đỉnh điểm của nỗi phẫn uất đó hiện hữu ở giải U21 Châu Âu mà Donnarumma đang chinh chiến, khi khung thành của anh bị ném xối xả tiền giả trong trận đấu với Đan Mạch, coi như đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ đã từng rất tốt đẹp và hứa hẹn này. Tài năng tuổi 18 gần như chắc chắn sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này nếu AC Milan không muốn mất trắng sang năm khi mãn hạn hợp đồng, với những Real Madrid, Juventus hay Paris Saint-Germain đều đã sẵn sàng trải thảm đón chào.

“Trai hư” Antonio Cassano cũng ý kiến cá nhân về sự vụ của đàn em đồng hương. Như Donnarumma, tiền đạo 35 tuổi xứng đáng là một nhân vật đáng ghét nhất San Siro vì lòng trung thành rẻ mạt. Cassano bị người Milan chỉ trích vô ơn khi phũ phàng dứt tình để cập bến đối thủ cùng thành phố Inter, sau cả một mùa giải được nửa đỏ-đen hết lòng chữa trị bệnh tim và nuôi báo cô.

Từng khoác áo cả Real Madrid, Cassano ý thức rõ cái tầm một trời một vực so với AC Milan, đặc biệt trong giai đoạn cực kỳ tương phản hiện tại giữa hai ông lớn Châu Âu này. Mặc dù vẫn hy vọng Donnarumma sẽ đổi ý và quyết định gắn bó dài lâu hơn với sân San Siro, “bad boy” nước Ý cũng phải thật lòng chia sẻ:

“Nếu là Donnarumma, tôi sẽ ở lại Milan thêm vài năm để hoàn thiện bản thân trước khi thực sự nghĩ đến chuyện tương lai. Quyết định đó không chỉ có lợi cho cậu ấy, nó còn rất tốt cho sự phát triển của Serie A và bóng đá Italia. Vậy nhưng quả thực, một khi đã được Real Madrid để ý thì bạn không thể chạy thoát. Với một cầu thủ trẻ như Donnarumma thì càng không thể nói không với bến đỗ hấp dẫn nhất thế giới như vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X