Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng ý chi 100 triệu euro, Real Madrid tiến sát tới Hazard

Thứ Sáu 07/06/2019 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chấp nhận bán Eden Hazard cho Real Madrid. Để có được cái gật đầu từ đội bóng Anh, Los Blancos sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 100 triệu euro (88 triệu bảng).

Chelsea đã chấp nhận mức giá 100 triệu euro (88 triệu bảng) mà Real Madrid đưa ra cho tiền đạo Eden Hazard. Tổng chi phí mà đội bóng Tây Ban Nha phải bỏ ra ở thương vụ này có thể lên tới 140 triệu euro (124 triệu bảng).

Theo thông tin từ tờ Goal, sau một cuộc hội đàm cấp cao giữa giám đốc Marina Granovskaia của Chelsea và Giám đốc điều hành Jose Angel Sánchez của Real Madrid, đôi bên đã đạt được thỏa thuận. Sẽ không còn lâu nữa, Hazard có thể hoàn tất giấc mơ chuyển sang chơi tại sân Santiago Bernabeu.

Ramos ung ho Real mua Hazard

Chelsea chấp nhận bán Eden Hazard cho Real Madrid giá 100 triệu euro


Tại Real, Hazard hứa hẹn cũng sẽ được tăng lương đáng kể. Trong suốt 1 năm qua, anh đã liên tục từ chối nhiều lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Chelsea và có thể chính thức là người của Los Blancos vào tuần tới sau khi trở về từ đợt thi đấu quốc tế với ĐT Bỉ.

Cựu thành viên của Lille cũng sẽ có cơ hội thi đấu dưới quyền HLV Zinedine Zidane, thần tượng của anh từ khi còn nhỏ. Hazard chuẩn bị là tân binh thứ 3 của Real hè này sau những Eder Militao và Luka Jovic đến từ Porto và Frankfurt với mức giá lần lượt 50 và 70 triệu euro.

CHÍNH THỨC: Real Madrid kích nổ bom tấn Luka Jovic
Real Madrid chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt, ngôi sao người Serbia sẽ là sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema, người...

Đây là những động thái mạnh tay từ Real sau một mùa giải bết bát. Họ bị loại sớm ở Champions League, dừng chân tại bán kết cúp Nhà vua và chỉ về đích thứ 3 ở La Liga dù đã dùng tới 3 HLV là Julen Lopetegui, Santiago Solari và Zinedine Zidane.

Trong khi đó, Hazard đã trải qua 8 năm vinh quang với Chelsea và có 6 danh hiệu lớn bao gồm cả Europa League mùa này. Anh là tác giả cú đúp trong chiến thắng chung cuộc 4-1 trước Arsenal ở Baku, nâng tổng số bàn thắng có được cho The Blues là 110 bàn sau 352 trận.

Nếu không có gì quá bất ngờ, Hazard sẽ trở thành cầu thủ Chelsea bán ra có giá trị cao nhất. Hè năm ngoái, Real đã từng liên hệ với đội bóng Anh hỏi mua ngôi sao người Bỉ song đã bị từ chối.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X