Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tiết lộ lý do Diego Costa trở nên khác biệt

Thứ Bảy 14/10/2017 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vẫn chưa được ra sân trong màu áo Atletico Madrid vì lệnh cấm chuyển nhượng, nhưng tiền đạo Diego Costa đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi của đồng đội.


Mùa hè vừa qua, tương lai của Diego Costa là một trong những thương vụ được quan tâm nhất thị trường chuyển nhượng. Dẫu không thể đưa tiền đạo một thời trở về Madrid ngay trong mùa hè, nhưng CLB Atletico đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này khi TTCN khép lại. Đến tháng 1/2018, chân sút người Tây Ban Nha sẽ chính thức trở thành người Atletico Madrid và có đủ điều kiện để ra sân thi đấu.
 
Chia sẻ về sự trở về của đồng đội cũ, hậu vệ Filipe Luis cho biết: “Cậu ấy là tất cả những gì chúng tôi cần. Diego Costa mang trong mình dòng máu của Atletico Madrid. Cậu ấy có khả năng chiến đấu, phản công, sức mạnh và cá tính,… Và theo tôi thấy, Diego Costa còn làm hết sức để có thể trở lại Atletico. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất mà tôi được thi đấu cùng.”

Dong doi tiet lo ly do Diego Costa tro nen khac biet hinh anh
Hậu vệ Filipe Luis và Diego Costa trong màu áo Atletico trước đây
 
Từng khoác rất nhiều màu áo như ĐT Brazil, Chelsea, Atletico, được thi đấu bên cạnh những cái tên hàng đầu, nhưng Filipe Luis cho rằng Costa mới là nhất. Anh chia sẻ: “Neymar hay Hazard là những cầu thủ xuất sắc, nhưng chính Diego Costa mới là người đem đến cho tôi nhiều danh hiệu hơn cả. Đáng chú ý, cậu ấy luôn ghi bàn mở tỷ số. Giữa việc ghi 30 bàn với nhiều hattrick ở những trận cầu đơn giản, hoàn toàn khác với việc ghi 30 bàn nhưng có đến 20 bàn mang về những chiến thắng 1-0. Không ai làm những điều này giỏi hơn Diego Costa.”
 
Vào đêm nay, đội bóng của Filipe Luis và Diego Costa sẽ phải đối mặt với thử thách cực đại, đội đầu bảng Barcelona. Trong bối cảnh không thể có sự góp mặt của tân binh 58 triệu bảng, các cầu thủ Atletico Madrid sẽ phải rất nỗ lực nếu muốn giữ lại 3 điểm trên sân nhà Wanda Metropolitano, qua đó thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ này.

Atletico vs Barca (1h45 ngày 15/10): Cháy lên hào khí El Cholo
Atletico chưa khi nào là một đối thủ dễ chơi và trước một Barca yếu nhất trong nhiều năm, mục tiêu của họ là một chiến thắng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X