Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tiết lộ chuyện đi hay ở của Gareth Bale vào tháng 1

Thứ Tư 13/11/2019 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal nói về tương lai Gareth Bale, hậu vệ người Tây Ban Nha tuyên bố tiền đạo người xứ Wales sẽ không rời Bernabeu vào tháng 1 năm 2020.

Bale sẽ không rời Real Madrid vào tháng 1


Hè năm nay, giữa Gareth Bale và HLV Zidane có mâu thuẫn rất lớn. Ông thầy người Pháp sau khi đưa về nhiều ngôi sao tấn công đã đánh tiếng muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1989 ra đi, nhưng cựu sao Tottenham không rời Bernabeu.
 
Dani Carvajal nói về tương lai Gareth Bale hình ảnh

Carvajal nói về tương lai Bale


Khi Zidane tuyên bố có thể đẩy Bale lên băng ghế dự bị, cầu thủ 30 tuổi khẳng định anh không cần phải thi đấu, cầu thủ này sẽ đi đánh golf và đều đặn nhận 600.000 bảng/tuần. Mâu thuẫn giữa hai người lắng xuống sau chấn thương dài hạn của Asensio.

Ông thầy người Pháp hiểu rằng ông cần Bale sau khi Asensio nghỉ hết mùa 2019/20, nhà cầm quân 47 tuổi chủ động làm lành với cựu sao Tottenham. Sau vài vòng đấu đầu tiên giữa hai người có quan hệ tốt, gần đây báo chí TBN lại đồn rằng Bale có mâu thuẫn với Zidnane.

Cầu thủ 30 tuổi không hài lòng khi Zidane gạch tên anh ở một vài trận đấu, thậm chí Bale còn sẵn sàng ra đi. MU muốn có Bale, Quỷ đỏ muốn mượn tiền đạo này vào tháng 1, nếu anh chơi tốt họ có thể mua đứt vào tháng 1 năm 2020.

Trong một phát biểu mới nhất, Dani Carvajal nói về tương lai Gareth Bale, hậu vệ người Tây Ban Nha tuyên bố tiền đạo người xứ Wales sẽ không rời Bernabeu vào tháng 1 năm 2020.

“Bale vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, nhưng tôi không hiểu sao vẫn có những tin đồn cho rằng cậu ấy muốn rời Bernabeu. Giữa cậu ấy và Zidane có mối quan hệ tốt, giữa họ không có mâu thuẫn gì cả. Tôi thường xuyên nói chuyện với Bale, anh ấy vẫn muốn gắn bó với sân Bernabeu”.

“Hiện Bale đang cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất, những chấn thương đã ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của anh ấy. Tôi hy vọng Bale sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X