Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Tây Ban Nha cầu nguyện cho chấn thương của Isco

Chủ Nhật 12/11/2017 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alvaro Morata cầu mong chấn thương đồng đội Isco gặp phải trong chiến thắng 5-0 của Tây Ban Nha trước Costa Rica là không đáng kể.


Tiếp đón Costa Rica tới sân nhà trong một trận giao hữu, ĐT Tây Ban Nha đã thể hiện được sức mạnh của mình với chiến thắng hoành tráng 5-0. David Silva là nhân tố nổi bật nhất trận với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho La Roja. Trong khi đó, Isco dù không tham gia trực tiếp vào các bàn thắng song đã có đóng góp lớn trong lối chơi của Tây Ban Nha.

Dong doi Tay Ban Nha cau nguyen cho chan thuong cua Isco hinh anh
Morata trong chiến thắng trước Costa Rica

Tiếc rằng tới phút 65, Isco đã buộc phải rời sân nhường chỗ cho Marco Asensio sau một pha va chạm với hậu vệ của Costa Rica. Chắc chắn điều này sẽ khiến HLV Zinedine Zidane của Real Madrid lo lắng khi họ chuẩn bị có trận derby thành Madrid với Atletico. Nhưng tiền vệ 25 tuổi vẫn có thể tự rời sân và cười nói trên băng ghế dự bị sau đó và Alvaro Morata tỏ ra lạc quan với tình hình của đồng đội trên ĐTQG.

“Đó chỉ là một vấn đề nhỏ”, tờ AS trích lời Morata. “Isco đã bị đau và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ bình phục càng sớm càng tốt. Anh ấy thực sự là một hiện tượng. Chỉ cần anh thăng hoa, chúng tôi cũng sẽ thăng hoa.”

TBN 5-0 Costa Rica: Màn thị uy sức mạnh
Sau khi vượt qua vòng loại, Tây Ban Nha vừa có màn thị uy đầy ấn tượng trước các địch thủ ở World Cup 2018 bằng thắng lợi 5 sao trước Costa Rica.

Về phần ĐT Tây Ban Nha, Morata tin rằng đoàn quân của Julen Lopetegui đang có một phong độ tuyệt vời. “Chúng tôi đang làm cho mọi đối thủ trở nên yếu hơn”, tiền đạo của Chelsea nói thêm. “Chúng tôi đã có một trận đấu bùng nổ trước Italia (thắng 3-0 tại vòng loại World Cup 2018). Bạn có thể thấy rằng mỗi khi ra sân, chúng tôi luôn tràn đầy hưng phấn.”

Vào rạng sáng thứ 4 tới, Tây Ban Nha sẽ làm khách trên sân của Nga, chủ nhà World Cup 2018 năm sau cũng trong khuôn khổ một trận giao hữu. Hành trang của tiền vệ Isco và đồng đội là chuỗi 6 trận toàn thắng cả giao hữu và chính thức, ghi được 22 bàn thắng và chỉ lọt lưới 2 lần.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Tây Ban Nha trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X