Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Real thừa nhận không dám đấu đá với Ronaldo

Thứ Ba 04/07/2017 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Casemiro hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Real Madrid và không phải đối đầu với siêu sao Bồ Đào Nha trong tương lai.


Sau cáo buộc gian lận số tiền thuế liên quan tới bản quyền hình ảnh lên tới 14,7 triệu Euro, Cristiano Ronaldo đã rất choáng váng và tức giận. Anh ngoài việc tuyên bố mình trong sạch và quyết đấu tranh tới cùng cũng đã nghĩ tới việc rời khỏi Tây Ban Nha và CLB Real Madrid. Thông tin này đã được đăng tải trên một loạt đầu báo của xứ đấu bò trong thời gian qua.

Dong doi tai Real thua nhan khong dam dau da voi Ronaldo hinh anh
Casemiro tin Ronaldo sẽ ở lại Real

Về phần ngôi sao Ronaldo, anh từ chối bình luận về tương lai của mình thay vào đó là tập trung sự chú ý vào giải đấu Confederations Cup 2017 cùng ĐT Bồ Đào Nha cũng như sự ra đời của cặp song sinh. Mới đây, đồng đội Casemiro tại Real tin tưởng CR7 sẽ ở lại sân Santiago Bernabeu đồng thời thừa nhận sẽ rất khó khăn khi phải đối mặt với chân sút 32 tuổi.

“Tất nhiên, chúng tôi muốn Cristiano Ronaldo ở lại với đội bóng. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Casemiro nói. “Không cần phải nói thêm về những gì anh đã làm cho Real. Ronaldo đang rất hạnh phúc tại đây và không thể nói khác. Phải đối đầu với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là không đơn giản và tôi hy vọng anh ấy không ra đi.”

Navas muốn BLĐ Real giữ Ronaldo bằng mọi giá
Thủ môn Keylor Navas đã lên tiếng muốn BLĐ Real Madrid giữ chân tiền đạo Cristiano Ronaldo bằng mọi giá.

Mới đây, Casemiro đã được vinh danh ở quê hương Sao Jose dos Campos vì thành tích ấn tượng của mình trong bóng đá. Và tiền vệ 25 tuổi không quên nhắc tới ảnh hưởng của HLV Zinedine Zidane tới sự nghiệp của mình. Sau khi lên nắm quyền từ đầu năm 2016, nhà cầm quân người Pháp đã đặt nhiều niềm tin vào Casemiro và anh không khiến ai phải thất vọng với sự vững chắc ở khu trung tuyến. Cùng với Real, cầu thủ người Brazil đã giành 1 chức vô địch La Liga và 2 Champions League trong 2 mùa qua.

“Các cầu thủ luôn phải học hỏi những cái mới”, Casemiro nói thêm. “Năm nay là đỉnh cao sự nghiệp song tôi biết mình vẫn cần phải tiếp tục hoàn thiện và muốn tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho Real Madrid. Tôi rất vui khi được làm việc cùng HLV Zidane, tôi rất biết ơn tất cả những sự giúp đỡ của ông để tôi có thể phát triển sự nghiệp hơn nữa.”
 
Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X