Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Real nói xấu Gareth Bale là đúng hay sai?

Chủ Nhật 10/03/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gus Poyet nhận xét về việc Thibaut Courtois chỉ trích Gareth Bale. Theo quan điểm của HLV từng làm việc tại La Liga, mỗi một cầu thủ đều có cách sống riêng của mình.
 

Courtois tố Bale ích kỷ


Trong một làn trả lời phỏng vấn báo chí Tây Ban Nha, Thibaut Courtois chỉ trích Gareth Bale. Theo thủ môn người Bỉ tiết lộ, Bale không hòa đồng cùng toàn đội Real Madrid. Courtois lấy ví dụ là trước những buổi đi ăn cùng các đồng đội, số 11 thường từ chối và chọn phương án đi đánh golf.

Trước đó, Marcelo cũng tung hê việc Bale rất kém tiếng Tây Ban Nha dù đã có 6 năm sinh sống và thi đấu ở Madrid. Có nhiều quan điểm trái chiều về việc này. Như cựu cầu thủ Jermain Jenas chia sẻ, Bale đáng được tôn trọng khi luôn muốn dành thời gian cho gia đình.

Bale

Gus Poyet nhận xét về việc Thibaut Courtois chỉ trích Gareth Bale


Poyet nêu quan điểm


Trong sự nghiệp HLV, Gus Poyet từng kinh qua các CLB tại Anh, Hy Lạp, Trung Quốc, Pháp và cả Tây Ban Nha. Ông từng dẫn dắt Real Betis thi đấu tại La Liga năm 2016. Nhìn vào sự việc của Gareth Bale, Poyet nhấn mạnh rằng mọi cầu thủ cần phải được tôn trọng những sở thích cá nhân để họ phát huy hết khả năng.

“Điều rất quan trọng để thích nghi với nơi mình làm việc là biết  bạn là ai và bạn đang làm việc với ai”, HLV 51 nói. “Điều đó là bình thường. Nhưng tất cả chúng ta đều khác nhau. Gareth Bale rõ ràng muốn có cuộc sống yên tĩnh, một mình hoặc cùng bạn bè và gia đình riêng.”

“Khi cậu ấy vô địch Champions League, không ai nói về điều đó. Hoặc khi cậu ấy ghi những bàn thắng quan trọng cũng vậy. Đó là con người thật của cậu ấy. Bạn cần phải chấp nhận tính cách của những người xung quanh.”

Poyet tiếp tục: “Điều quan trọng nhất với một HLV là phải giao tiếp với 25 cầu thủ. Bạn thấy 25 phong cách sống khác nhau, 25 người hoàn toàn khác nhau, những vấn đề khác nhau bên ngoài sân và cần phải giải quyết tất cả. Nếu tất cả đều giống nhau thì sẽ rất nhàm chán và dễ dàng bất thường.”

“Nếu bạn cần Gareth Bale thể hiện phong độ cao nhất, bạn cần chấp nhận cậu ấy là chính mình. Nhưng nếu thích nghi tốt hơn một chút, mọi chuyện sẽ hài hòa. Tôi tin chắc ai cũng muốn có được điều đó.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X