Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Real ủng hộ Asensio giành Quả bóng vàng

Thứ Tư 30/08/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đồng đội tại Real Madrid là Lucas Vazquez tin rằng Marco Asensio sẽ có ngày giành được danh hiệu Quả bóng vàng.


Chính thức chơi cho Real Madrid từ đầu mùa 2016/17, Marco Asensio đã cho thấy những tiềm năng rất lớn và tiến bộ thần tốc. Mùa trước, tiền vệ 21 tuổi dù không được ra sân thường xuyên nhưng luôn để lại dấu ấn mỗi khi được trao cơ hội. Sau 38 lần góp mặt trên mọi đấu trường, Asensio có cho mình 10 bàn thắng và 5 đường kiến tạo dù hơn một nửa là từ ghế dự bị.

Dong doi Real ung ho Asensio gianh Qua bong vang hinh anh
Asensio đang tỏa sáng trong màu áo Real

Bước sang mùa mới 2017/18, Asensio đã tiếp tục tỏa sáng thể hiện qua 4 bàn thắng sau 5 trận đã qua trên mọi đấu trường, mới nhất là cú đúp trước Valencia ngày chủ nhật. Ở cầu thủ này hội tụ đủ những tố chất của một ngôi sao hàng đầu: Nhanh nhẹn, khéo léo, kỹ thuật, dứt điểm miễn chê trong khi cũng rất có ý chí vươn lên. Trong thời gian qua, Asensio đã nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn và các đồng nghiệp trên thế giới.

Mới đây, đồng đội tại Real Madrid là Lucas Vazquez cũng đã thể hiện sự ngưỡng mộ và tin tưởng vào tương lai của Marco Asensio. “Những màn trình diễn của Asensio là rất ngoạn mục”, Vazquez nói với đài phát thanh Cadena SER. “Anh ấy có trình độ thượng thừa và vẫn đang ngày một phát triển. Đó là con người rất khiêm tốn và dễ dàng giành mọi thứ. Còn quá sớm để nói về Quả bóng vàng, nhưng tôi nghĩ anh ấy có thể giành được.”

Real Madrid 2-2 Valencia (KT): Thần đồng Asensio tỏa sáng, Los Blancos thoát thua trước đối thủ kỵ giơ
Trong một ngày mà Ronaldo vắng mặt, Bale mất tích, Benzema vô duyên thì sao trẻ số 1 Real đã thi đấu vô cùng nổi bật khi ghi 2 bàn tuyệt đẹp, giúp đội nhà giữ...

Với phong độ ấn tượng, Asensio đã được gọi vào danh sách ĐT Tây Ban Nha tập trung đầu tháng 9 này. Theo những thông tin mới nhất, đồng đội Vazquez của tài năng trẻ 21 tuổi cũng đã được HLV Julen Lopetegui mời lên tuyển thay thế cho Vitolo bị chấn thương. Như vậy, có tới 6 thành viên Real tham dự La Roja lần này.

Ngoại trừ Asensio và Vazquez còn là Dani Carvajal, Nacho, Sergio Ramos và Isco. Họ sẽ cùng ĐT Tây Ban Nha tham gia 2 trận đấu với Italia và Liechtenstein lần lượt vào rạng sáng ngày 3 và 6 tháng 9 tới.

Xem thêm một số bài viết khác về Marco Asensio trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X