Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội răn đe Neymar về ý định rời bỏ Barcelona

Thứ Bảy 22/07/2017 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Busquets khẳng định không nơi nào tốt cho tiền đạo người Brazil hơn Camp Nou, kể cả bến đỗ trong mơ hiện tại Paris Saint-Germain.

Tương lai của Neymar đang là tâm điểm của Châu Âu với lời đề nghị chiêu mộ kỷ lục của Paris Saint-Germain. Nhân bối cảnh tiền đạo người Brazil không thực sự hạnh phúc ở Barcelona khi luôn phải làm cái bóng cho siêu sao Lionel Messi, đại gia nước Pháp sẵn sàng bạo chi 222 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với đội chủ sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Dong doi ran de Neymar ve y dinh roi bo Barcelona hinh anh
Sergio Busquets cảnh báo Neymar về ý định rời bỏ Barca sang PSG

Mức lương hứa hẹn trên trời và hơn tất cả trở thành biểu tượng số một của Công viên các Hoàng tử, viễn cảnh đó đang khiến Neymar rất dao động về chuyện đi ở của mình. Tuy nhiên, Sergio Busquets đã kịp thời cảnh báo đồng đội 25 tuổi nên suy nghĩ cực kỳ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định bước ngoặt trong sự nghiệp này. Theo tiền vệ trụ người Tây Ban Nha, Neymar có thể sẽ không còn là chính mình một khi bước chân ra khỏi xứ Catalan.

“Tôi không việc gì phải nói hẳn với Neymar, mà thực sự cũng chẳng có gì để nói hết. Tự thân cậu ấy biết được những gì là tốt nhất cho bản thân. Đó không đâu khác ngoài Barca và nếu Neymar ra đi, cậu ấy có thể không còn thi đấu tốt như hiện tại được nữa.”

“Giờ thì tôi cũng không biết gì về tương lai của Neymar cả, đây là câu hỏi mà chỉ cậu ấy mới có thể trả lời mà thôi. Tôi chỉ biết hy vọng cậu ấy sẽ có cho mình quyết định sáng suốt và tiếp tục gắn bó dài lâu với CLB.”

Trước mắt Neymar hiện vẫn phải tập trung phục vụ Barcelona với những trận giao hữu du đấu hè trên đất Mỹ. Trong khuôn khổ International Champions Cup, gã khổng lồ xứ Catalan lần lượt chạm trán Juventus, Manchester United và đại kình địch Real Madrid.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X