Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ở ĐT Uruguay khẳng định Suarez sẽ đến MLS

Thứ Sáu 08/11/2019 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nico Lodeiro của Seattle Sounders khẳng định Luis Suarez sẽ đến thi đấu ở MLS trong tương lai.
Lodeiro và Suarez là những người bạn tốt ở đội tuyển Uruguay. Hiện tại, Lodeiro đang chuẩn bị đá trận chung kết MLS Cup vào Chủ nhật với Toronto FC.

Dù Lodeiro đang phải bận tâm đến trận chiến quan trọng sắp tới nhưng cầu thủ này cũng dành thời gian để đưa ra nhận định rằng đồng hương Luis Suarez không sớm thì muộn cũng sẽ đến chơi ở MLS.

Lodeiro khẳng định Suarez sẽ đến MLS hình ảnh

Lodeiro khẳng định Suarez sẽ đến MLS


Theo ngôi sao của Sounders, Luis Suarez luôn thể hiện sự quan tâm tới MLS và thích thú với những gì anh được xem.

“Tôi nghĩ bạn cần phải thuyết phục Barcelona. Suarez thì đương nhiên muốn đến MLS rồi. Anh ấy luôn hỏi tôi về giải đấu này.

Ước mơ của anh ấy là chơi cho Barcelona. Anh ấy đang chơi ở một đẳng cấp cao và cảm thấy thoải mái ở đó. Nhưng không sớm thì muộn anh ấy cũng sẽ đến MLS. Hy vọng là như thế.

Anh ấy thích giải đấu này. Anh ấy luôn hỏi tôi những thứ về nó. Hy vọng anh ấy có thể chơi cho Seattle Sounders. Điều đó thì xem ra khó khăn hơn. Nhưng nhìn chung, sớm muộn gì Suarez cũng sẽ đến đây chơi bóng thôi”.


Suarez còn hợp đồng với Barca tới năm 2021 và đang thi đấu mùa giải thứ 6 cho Los Blaugrana kể từ khi chuyển đến đây năm 2014. Trong khi đó, Lodeiro cập bến MLS từ 2016 sau một quãng thời gian thi đấu ở Boca Juniors. Và theo tiết lộ của HLV Sounders là Lagerwey, Suarez cũng có một vai trò quan trọng trong việc đưa Lodeiro đến với MLS.

“Tôi đã nói chuyện với Nico. Tiếng Anh của cậu ấy khá tốt nhưng không hẳn là ổn khi nói qua điện thoại. Bạn không thể dùng ngôn ngữ cơ thể và mọi thứ khó khăn hơn nhiều. Lodeiro không hiểu mọi thứ tôi nói. Nhưng rồi cậu ấy có một người bạn ở đó. Và đó là Luis Suarez. Cậu ấy trở thành phiên dịch của chúng tôi.

Suarez nói rằng cậu ấy sẽ tới đây trong 7 năm nữa. Có lẽ đó là thời điểm hợp đồng của cậu ấy đáo hạn. Tôi nói với cậu ấy rằng chúng tôi muốn có cậu ấy bất cứ khi nào cậu ấy sẵn sàng. Nhưng đó cũng chỉ là một câu chuyện vui giữa chúng tôi mà thôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X