Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội mong phép màu đến với chấn thương của Ronaldo

Thứ Sáu 22/07/2016 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã dính chấn thương đầu gối tại chung kết Euro 2016 và dự kiến phải nghỉ tới 2 tháng song đồng đội Marcelo hy vọng anh sẽ trở lại ngay ở trận tranh Siêu cúp châu Âu.


ĐT Bồ Đào Nha đã đánh bại Pháp 1-0 trong trận chung kết Euro 2016 bởi bàn thắng duy nhất trong hiệp phụ của Eder qua đó nâng cao cúp bạc châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử. Chỉ có điều niềm vui đó đã không thực sự trọn vẹn với ngôi sao Cristiano Ronaldo
khi anh dính chấn thương đầu gối sau pha va chạm với Dimitri Payet và tập tễnh rời sân chỉ sau 25 phút cuộc đấu tại Stade de France.

Dong doi mong phep mau den voi chan thuong cua Ronaldo  hinh anh
Ronaldo dính chấn thương nặng trong trận chung kết Euro 2016

Những kết quả kiểm tra y tế cho biết chấn thương của Ronaldo
sẽ khiến anh phải ngồi ngoài trong vòng ít nhất 2 tháng đồng nghĩa sẽ bỏ lỡ tổng cộng 8 trận cả giao hữu và chính thức sắp tới của Real Madrid. Dù vậy, đồng đội thân thiết của CR7 tại CLB là Marcelo vẫn có niềm tin rằng anh sẽ trở lại ngay ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla rạng sáng 9/8 tới.

“Tôi đã nói chuyện với Ronaldo và chúc mừng anh cũng như Pepe (về chức vô địch Euro 2016)”, hậu vệ Marcelo
nói. “Tôi không biết nhiều về chấn thương của Ronaldo song hy vọng anh ấy sẽ sẵn sàng cho trận tranh Siêu cúp châu Âu. Chúng tôi đã giành được Champions League mùa trước và giờ là lúc phải làm việc hết mình để có thêm nhiều danh hiệu. Chúng tôi đang suy nghĩ về Super Cup, mở màn mùa giải luôn khó khăn, nhưng chúng tôi đang tập trung chinh phục nó.”

Dong doi mong phep mau den voi chan thuong cua Ronaldo  hinh anh 2
Marcelo hy vọng đồng đội sẽ bình phục thần tốc

Dù có tin Real đang lên kế hoạch bán Alvaro Morata ngay sau khi kích hoạt điều khoản mua lại để kiếm lời song Marcelo tin tiền đạo đàn em vẫn hữu ích với HLV trưởng Zinedine Zidane. “Chúng tôi luôn biết rằng Morata là một cầu thủ tuyệt vời”, đội phó của Real nói thêm. “Trước đây anh ấy còn trẻ nhưng giờ đã có nhiều kinh nghiệm hơn và giúp ích cho chúng tôi rất nhiều.”

“Tôi nghĩ đội hình hiện nay là ổn dù tôi không phải là người quyết định. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời và đội hình không quá cồng kềnh. Còn nhớ chúng tôi đã trải qua nhiều năm mà không thể giành danh hiệu dù có những cầu thủ rất chất lượng. Rất khó để chọn ra đâu là đội hình xuất sắc nhất và thứ 2. Nhưng mỗi năm Real đều cố gắng để giành thêm những danh hiệu.”

Trước khi đá Siêu cúp châu Âu với Sevilla rạng sáng 10/8 tới, Real sẽ có 3 trận tại giải giao hữu International Champions Cup với PSG, Chelsea và Bayern Munich.


Gia Vi
 
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X