Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội khuyên James Rodriguez dũng cảm bỏ Real Madrid

Thứ Hai 26/06/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlos Bacca cho rằng đồng đội tại ĐT Colombia là James Rodriguez nên mạnh dạn rời Real Madrid dù điều đó là không dễ dàng.

Dù đã chứng tỏ được tài năng của mình từ khi chuyển tới Real Madrid năm 2014 nhưng trong khoảng 2 mùa trở lại đây, tiền vệ James Rodriguez vẫn thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị. Dĩ nhiên bản thân anh không thể hài lòng với thời lượng ra sân ít ỏi của mình đặc biệt là việc bị HLV Zinedine Zidane gạt khỏi danh sách thi đấu ở trận chung kết Champions League với Juventus cuối mùa 2016/17.

Dong doi khuyen James Rodriguez dung cam bo Real Madrid hinh anh
James Rodriguez đang đứng trước ngã rẽ trong sự nghiệp

Những đồn đoán về tương lai của James Rodriguez đã rộ lên trong suốt thời gian qua và Manchester United, AC Milan và Chelsea là những tên tuổi sốt sắng muốn có chữ ký của anh nhất. Và Carlos Bacca, đồng đội của James tại ĐT Colombia cảm thấy cầu thủ 25 tuổi này nên chuẩn bị sẵn tâm lý cho việc rời khỏi Real mùa hè này.

“James đang chiến đấu cho vị trí của mình như cách anh đang làm mỗi ngày”, Bacca nói với tờ Don Balon của Tây Ban Nha. “Không dễ dàng để đưa ra quyết định rời Real Madrid và đi đến một CLB khác. Anh ấy phải có một cái đầu lạnh, anh là một cầu thủ chuyên nghiệp và đó là những gì nên làm.”

Rời Real, James Rodriguez chỉ đến Premier League
Theo Marca, nếu phải rời Real Madrid tiền vệ James Rodriguez chỉ chấp nhận cập bến Chelsea hoặc M.U.

James Rodriguez tới Real từ Monaco với mức giá chuyển nhượng lên tới 80 triệu Euro. Từ đó tới nay, anh có tổng cộng 110 lần ra sân, ghi 36 bàn và cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành 7 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 2 Champions League và 1 La Liga. Cách đây hơn 2 tuần, James đã cùng Bacca lên tập trung cùng ĐTQG Colombia và để lại dấu ấn rõ nét với 1 bàn thắng, 2 kiến tạo ở 2 trận giao hữu với Tây Ban Nha (hòa 2-2) và Cameroon (thắng 4-0).

Nghe đâu nếu rời Real ở kỳ chuyển nhượng hè này, James Rodriguez sẽ chỉ muốn tới Premier League. Hiện tại, Los Blancos đã ra giá 70 triệu bảng cho những đối tác muốn sở hữu tuyển thủ Colombia.

Xem thêm một số bài viết khác về James Rodriguez trên trang bongda24h.vn:

 >> Bong da 24h <<

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X