Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội khẳng định Messi xứng đáng có nhiều cúp C1 hơn

Thứ Tư 05/09/2018 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài phát biểu mới đây, Luis Suarez ca ngợi Messi xứng đáng được vinh danh nhiều hơn, thay vì “chỉ có” 4 Champions League như hiện tại.


Suarez ca ngợi Messi
 

Kể từ khi khoác áo Barca, siêu sao người Argentina đã giành được tổng cộng 4 chức vô địch Champions League vào các năm 2006, 2009, 2011 và 2015. Nhưng theo đồng đội Suarez, thậm chí chừng đó vẫn là quá ít so với tài năng của Messi. Cụ thể, tiền đạo này chia sẻ:
 
“Messi là cầu thủ sở hữu rất nhiều động lực để thi đấu, sau những chiến dịch World Cup và Champions League. Lúc này, anh ấy đã trở thành đội trưởng, thủ lĩnh của Barca và anh ấy muốn giành thêm thật nhiều danh hiệu. Chúng tôi là một đội bóng chất lượng, sở hữu một HLV tài năng và có thể vô địch mọi giải đấu.”
 
“Nhưng thực tế, rất khó bởi đây là một cuộc cạnh tranh thực sự khốc liệt, và Messi không thể tự mình giành chiến thắng. Đó phải là nỗ lực của cả tập thể, đội bóng cũng phải xuất sắc như anh ấy. Chúng tôi cần cải thiện phong độ của mình, bởi Messi xứng đáng nhận được nhiều hơn.”

Luis Suarez ca ngợi Messi

Luis Suarez ca ngợi Messi


“Chứng kiến Real Madrid liên tục vô địch Champions League trong 3 mùa giải vừa qua, đó là điều khó chịu hơn bất cứ thứ gì. Họ đã làm nên lịch sử và điều đó trở thành cái gai trong mắt chúng tôi. Messi đặt tham vọng và áp lực lớn giành danh hiệu, điều đó giúp toàn đội có những màn trình diễn tốt trên sân cỏ” – Luis Suarez ca ngợi Messi.
 
Sau 3 năm núp bóng kình địch Real Madrid ở đấu trường châu Âu, Gã khổng lồ xứ Catalonia đang rất quyết tâm giành chức vô địch Champions League ở mùa giải này. Tại vòng đấu bảng, họ sẽ nằm ở bảng tử thần với những đối thủ sừng sỏ như PSV, Tottenham và Inter Milan.

Pogba lại được Barca dụ dỗ rời bỏ Man Utd
Tiền đạo Luis Suarez lên tiếng mời gọi ngôi sao người Pháp sớm cập bến Camp Nou trong tương lai gần.
Vì đâu Messi muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Barca?
Lionel Messi không muốn rời Barcelona. Ngôi sao người Argentina thừa nhận rằng việc thay đổi CLB sẽ rất phức tạp và chỉ muốn gắn bó trọn sự nghiệp với sân Camp...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X