Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ thúc giục Hazard sớm đến Real đoàn tụ

Thứ Năm 28/03/2019 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois khuyên Eden Hazard gia nhập Real Madrid. Tương lai cầu thủ chạy cánh này tại Chelsea vẫn chưa chắc chắn khi hợp đồng của anh chỉ còn hơn 1 năm là đáo hạn.

Thibaut Courtois muốn đồng đội trên ĐT Bỉ là trước đây tại Chelsea là Eden Hazard chuyển tới Real Madrid để thi đấu cùng mình.

Vào đầu tháng 2, Hazard đã tiết lộ rằng đã đưa ra quyết định về tương lai nhưng chưa công bố kế hoạch. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với Chelsea còn thời hạn đến năm 2020 và từ lâu đã có tin đồn anh được liên hệ chuyển đến Real Madrid.

Eden Hazard nhan xet dua top 4 Premier League giong nhu mot cuoc chien.

Thibaut Courtois khuyên Eden Hazard gia nhập Real Madrid


Thibaut Courtois – đồng đội cũ của Hazard tại Chelsea cũng mới chuyển đến Real đầu mùa 2018/19 này. “Tôi không biết liệu Hazard có ký hợp đồng với Real Madrid hay không. Tôi cũng không biết CLB có muốn có anh ấy hay không”, Courtois nói với Onda Cero.

“Đối với tôi, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi không quyết định những điều đó. Mỗi người đều phải đưa ra lựa chọn những gì cần làm trong cuộc sống của mình. Đối với tôi, đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và là một người bạn tôi muốn thấy tại đây.”

Courtois đã chơi 4 mùa tại Chelsea trước khi chuyển sang Real vào tháng 8 năm ngoái. Hazard đã ghi được 13 bàn thắng cộng thêm 11 kiến tạo sau 29 trận ở Premier League mùa này, vẫn đóng vai trò quan trọng tại The Blues.

Trong bối cảnh Chelsea bị cấm chuyển nhượng, đồng đội Andreas Christensen tiết lộ họ sẽ không để bất cứ cầu thủ nào ra đi trong mùa hè tới. Cần một nỗ lực lớn tới từ Real và cả Hazard để thương vụ này trở thành hiện thực.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X