Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ lo “thương binh” Hazard bị Real tống khứ

Thứ Ba 01/12/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole - đồng đội cũ của Eden Hazard tại Lille cảm thấy lo lắng cho tương lai của tuyển thủ Bỉ tại Real Madrid.

Hazard lại chấn thương

Eden Hazard vẫn chưa tạo được ảnh hưởng như kỳ vọng tại Real Madrid. Một trong những nguyên nhân lớn lý giải cho việc này là do cầu thủ 29 tuổi chấn thương quá nhiều. Trong 18 tháng qua, Hazard đã 8 lần gặp phải các vấn đề khác nhau về thể trạng.

Đồng đội cũ lo thương binh Eden Hazard bị Real tống khứ hình ảnh
Eden Hazard liên tục dính chấn thương

Mới nhất, Hazard gặp chấn thương cơ trong trận thua 2-1 trên sân nhà của Real trước Alaves. Theo chẩn đoán, cựu thành viên Chelsea sẽ phải làm khán giả cho tới hết năm 2020.

Vào lúc này, Real lại đang rất cần sự phục vụ của những ngôi sao hàng đầu do khởi đầu mùa giải không tốt cả ở La Liga và Champions League. Còn nhớ năm 2019, Los Blancos bỏ ra tới 88 triệu bảng để có được tuyển thủ Bỉ từ Chelsea.

Nhưng tới nay, Hazard chỉ có 28 lần ra sân trên mọi đấu trường. Joe Cole (từng khoác áo Chelsea) đã biết rõ đàn em bởi cả hai người từng sát cánh tại Lille. Chính cựu tuyển thủ Anh đã góp công thuyết phục Hazard chọn gia nhập Chelsea vào năm 2012. Lúc đó ngôi sao người Bỉ được một loạt đội bóng lớn tại châu Âu săn đón.

Hazard tri an Joe Cole cua Chelsea
Hazard và Joe Cole từng sát cánh ở Lille

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Joe Cole lo lắng rằng những chấn thương liên miên sẽ khiến Hazard không thể thành công ở Real Madrid:

“Khoảng thời gian này rõ ràng đang cực kỳ khó khăn cho Hazard. Một cầu thủ bóng đá dù tài năng và xuất sắc đến đâu mà không sở hữu thể trạng sung sức, thì cũng khó mà chơi hay trên sân cỏ”.

“Đối với Hazard, sức khỏe chính là vấn đề lớn của cậu ấy trong gần 2 năm qua. Không cần phải bàn cãi về tài năng của Hazard và khi sung sức, cậu ấy chắc chắn nằm trong nhóm những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chỉ có điều, Hazard liên tiếp gặp chấn thương thời gian qua.

“Tôi từng rất phấn khích khi thấy Hazard khoác lên mình chiếc áo Real Madrid. Tiếc rằng sự nghiệp của Hazard ở thành Madrid lại không được như ý.”

“Real Madrid nổi tiếng là thiếu kiên nhẫn. Sức ép từ ban lãnh đạo và cả người hâm mộ luôn cực lớn. Tôi cảm thấy tiếc cho Hazard khi không có cơ hội thể hiện tài năng và giờ cậu ấy cần phải tập trung giải quyết triệt để những vấn đề thể lực của bản thân nếu còn muốn khoác áo Real Madrid".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X