Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ khẳng định Jovic sẽ tỏa sáng ở Real Madrid

Thứ Tư 16/10/2019 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ ở Frankfurt là Alexander Meier khẳng định Luka Jovic sẽ tỏa sáng rực rỡ tại Real Madrid với khả năng săn bàn thiên bẩm.
Jovic đã gia nhập Frankfurt với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Benfica hồi 2017. Anh gặp khó khăn ở Bồ Đào Nha nhưng đã thi đấu chói sáng tại Bundesliga.

Cầu thủ người Serbia đã ghi được 17 bàn ở giải VĐQG Đức mùa trước. Anh có 10 bàn thắng khác ở Europa League và giúp Frankfurt tiến tới vòng bán kết.

Đồng đội cũ khẳng định tiền đạo Jovic sẽ tỏa sáng ở Real Madrid hình ảnh

Đồng đội cũ khẳng định Jovic sẽ tỏa sáng ở Real Madrid


Phong độ đó của Jovic đã thuyết phục được Real Madrid chi 60 triệu euro để có chữ ký của anh. Nhưng lúc này, Jovic mới chỉ được xuất phát 2 lần ở La Liga. Karim Benzema vẫn là lựa chọn số một của HLV Zidane ở vị trí tiền đạo cắm.

Nhưng Alexander Meier vẫn tin tưởng rằng khả năng săn bàn sẽ giúp Jovic có một chỗ đứng vững chắc ở Real Madrid.

“Chỉ sau 2 hay 3 tuần ở Frankfurt, tôi đã thấy được khả năng dứt điểm ấn tượng của cậu ấy. Jovic có thể ghi bàn bằng nhiều cách: chân trái, chân phải và bằng đầu. Cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo trước khung thành đối phương.

Khi bạn đến một đội bóng mới, bạn sẽ cần phải có thời gian hòa nhập. Tôi tin rằng Jovic sẽ thi đấu tốt tại Real Madrid”.


Sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Luka Jovic nhiều khả năng sẽ có được cơ hội ra sân nhiều hơn. Cuối tuần này, Real Madrid sẽ đối đầu với đội bóng yếu Mallorca trước khi làm khách của Galatasaray tại Champions
League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X