Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Luka Jovic cần chỉnh ngay thái độ nếu muốn ở lại Real Madrid"

Thứ Năm 16/07/2020 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Milos Ninkovic cảnh báo Luka Jovic cần phải chuyên nghiệp hơn nếu muốn có tương lai ở Real Madrid.
Luka Jovic đã có mùa giải đầu tiên khá thất vọng ở Real Madrid. Sau khi chuyển đến từ Eintracht Frankfurt, cầu thủ người Serbia mới có được 2 bàn thắng sau 25 trận đấu.

Jovic đã ghi được 27 bàn ở mùa giải 2018/19 nhưng không giữ được phong độ và thể lực tốt ở mùa giải này. Việc Jovic phá luật trong giai đoạn cách ly càng khiến hình ảnh của cầu thủ này xấu đi.

Luka Jovic cần chỉnh ngay thái độ nếu muốn ở lại Real Madrid hình ảnh

"Luka Jovic cần chỉnh ngay thái độ nếu muốn ở lại Real Madrid"


Có tin đồn cho rằng Real Madrid sẵn sàng thanh lý Jovic. Và Ninkovic, đồng đội cũ của Jovic ở Red Star Belgrade cho rằng cầu thủ này cần phải chỉnh đốn lại thái độ của mình ngoài sân cỏ.

“Vấn đề lớn nhất không phải những màn trình diễn của Jovic trên sân cỏ. Đó là cách cậu ấy thể hiện ngoài sân cỏ. Cậu ấy có rất nhiều vấn đề ngoài sân cỏ, với những chấn thương hay là đi chơi cùng vài người bạn ở Serbia khi dịch bệnh bùng phát.

Tôi hiểu điều đó bởi vì tôi cũng từng còn trẻ. Tôi ký hợp đồng, không phải với Real Madrid, nhưng tôi ký với Dynamo Kiev khi mới 19 tuổi. Đó là đội bóng lớn nhất ở Ukraine và Nga.

Khi bạn còn trẻ và ký hợp đồng với một đội bóng lớn, thật khó để giữ mình ở trạng thái bình thường. Cậu ấy muốn mọi thứ. Là một cậu nhóc còn trẻ, cậu ấy luôn muốn đi chơi với bạn. Tôi nghĩ rằng Zidane đặt niềm tin vào Jovic và cậu ấy sẽ ở lại vào mùa giải tới.

Họ có thể hiểu rằng cậu ấy còn trẻ và mọi người đều từng trải qua giai đoạn này. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cần phải nghiêm túc hơn bởi vì Real Madrid là một CLB lớn. Họ sẽ không chờ 3 đến 4 năm. Cậu ấy cần phải chuyên nghiệp hơn nếu muốn ở lại đó”.

Real Madrid chuẩn bị bán ngôi sao “chỉ ăn với cách ly”
Thất vọng với sự thể hiện của Luka Jovic, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chia tay chân sút ngay mùa hè này.
Jovic bị chỉ trích vì không biết cách thành công ở Real Madrid
Huyền thoại Predrag Mijatovic đã chỉ trích Luka Jovic vì không thể nắm bắt cơ hội để tỏa sáng ở Real Madrid.
Bom xịt Luka Jovic tiếp tục khiến HLV Zidane thất vọng?
Tiền đạo Luka Jovic không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Real Madrid vì chấn thương, động thái này khiến tương lai của anh ở sân Bernabeu càng thêm ảm...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X