Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội bất bình khi Bale ngồi dự bị tại Real

Chủ Nhật 25/03/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Gareth Bale không còn chắc suất trong đội hình chính Real Madrid gây ra bất ngờ với nhiều người bao gồm cả đồng đội trên ĐT xứ Wales, Joe Allen.


Câu chuyện của Bale tại Real


Trong 10 lần ra sân gần nhất của Gareth Bale cho Real Madrid trên mọi đấu trường, có tới 5 là từ ghế dự bị. Joe Allen không giấu được sự ngạc nhiên khi đồng đội trên ĐT xứ Wales trải qua bối cảnh này, anh không thể lý giải được.

Những màn trình diễn ấn tượng của Isco, Marco Asensio và Lucas Vazquez cộng thêm những Karim Benzema, Cristiano Ronaldo vẫn còn đó đã khiến Bale bị thất sủng. Cần nhấn mạnh rằng 5 lần đá chính trong 10 trận nói trên đều tới tại La Liga. Riêng 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League quan trọng với PSG, Bale đều chỉ bước ra từ ghế dự bị, với tổng cộng 36 phút xuất hiện.
Dong doi bat binh khi Gareth Bale du bi tai Real Madrid hinh anh

Gareth Bale dự bị tại Real Madrid đã quen


Gareth Bale dự bị tại Real Madrid nhưng khi lên ĐTQG, anh vẫn có chỗ đứng vững chắc. Tối thứ 5 tuần trước (22/3), chính mũi công 28 tuổi đã lập một cú hat-trick cộng 1 kiến tạo cho Xứ Wales trong chiến thắng 6-0 khi giao hữu với Trung Quốc.

Joe Allen – người cũng góp mặt ở trận đấu trên mới đưa ra một vài nhận xét về đồng đội. “Thật là khó hiểu, Gareth Bale sẽ rất thất vọng”, tiền vệ của Stoke nói với các phóng viên. “Nhưng tôi chắc chắn đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi anh ấy trở lại đá chính, ra sân thường xuyên và đóng góp cho Real Madrid những gì luôn làm cho ĐTQG.”
Giggs khuyên Bale từ chối MU, ở lại Real
Huyền thoại Ryan Giggs cho rằng Gareth Bale nên ở lại Real Madrid sau khi mùa giải này kết thúc thay vì chuyển tới một đội bóng khác ở Premier League.

Cú hat-trick đáng nhớ

Với cú hat-trick trước Trung Quốc, Bale đã có tổng cộng 29 bàn cho xứ Wales. Anh vượt qua huyền thoại Ian Rush (28) để vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại cho “Những chú rồng”. Về kỳ tích này của đồng đội, Allen nói thêm:

“Đó là một hat-trick đáng kinh ngạc và Bale sẽ có rất nhiều thời gian để mở rộng kỷ lục. Nó rất có ý nghĩa với anh ấy và trong tương lai, có thể anh ấy còn ghi được nhiều bàn hơn nữa. Cần một điều thực sự đặc biệt để phá được kỷ lục do Bale lập nên.”

Một số thống kê về Gareth Bale ở mùa giải 2017/18:

Gareth Bale

Xem thêm một số bài viết về Gareth Bale trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X