Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đơn kháng cáo của Barca cho Lionel Messi bị bác bỏ

Thứ Bảy 23/01/2021 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha vừa bác đơn kháng án của Barca cho tiền đạo Lionel Messi, cầu thủ bị treo giò 2 trận sau thẻ đỏ ở trận đấu với Athletic Bilbao.

Messi không được giảm án cấm thi đấu


Barca đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trước Athletic Bilbao trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Những phút cuối cùng ở hiệp phụ thứ 2, tiền đạo Lionel Messi nhận thẻ đỏ. M10 dùng tay đánh ngã Asier Villalibre trong một tình huống tranh chấp và bị đuổi khỏi sân.
 
Đơn kháng cáo của Barca cho tiền đạo Lionel Messi bị bác bỏ hình ảnh

Barca kháng cáo không thành công thẻ đỏ của Messi


Đã có những thông tin cho rằng Messi có thể bị cấm thi đấu tới 12 trận nếu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha xác nhận hành vi phạm lỗi của tiền đạo Barca với cầu thủ Athletic Bilbao là "quá khích và bạo lực". Nhưng rất may điều đó không xảy ra.

Carmen Perez, chủ tịch ban kỷ luật RFEF đã phán quyết Messi chỉ phải ngồi ngoài 2 trận tới của Barca. Cụ thể, tiền đạo 33 tuổi sẽ vắng mặt khi Blaugrana gặp Cornella ở cúp Nhà vua và Elche ở La Liga.

Messi hẳn sẽ cảm thấy mừng khi ngày trở lại của anh dự kiến sẽ là trước chính Bilbao ở La Liga vào ngày 1 tháng 2. Dù vậy, Barca vẫn muốn đội trưởng của mình được xử nhẹ hơn nữa và gửi đơn kháng cáo lên RFEF.

Trong một diễn biến mới đây, Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha vừa bác đơn kháng án của Barca cho tiền đạo Lionel Messi. Do Messi đã vắng mặt trong trận Barca thắng Cornella 2-0 rạng sáng 22/1 (cúp Nhà vua Tây Ban Nha) nên anh chỉ còn bị treo giò ở trận đấu với Elche tại vòng 20 La Liga vào Chủ nhật (24/1).
Sốc: Liverpool ngăn cản Luis Suarez tới MUSốc: Liverpool ngăn cản Luis Suarez tới MU
Nguồn tin của kênh ESPN tiết lộ, Liverpool đã ngăn cản MU chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez từ Barca vào Hè 2020.
HLV Koeman tức giận dù Barca giành chiến thắngHLV Koeman tức giận dù Barca giành chiến thắng
Kết quả Cornella vs Barca khiến HLV Ronald Koeman tỏ ra không hài lòng, ông thầy người Hà Lan khẳng định sẽ ra đội khách phải giải quyết đối thủ sớm hơn.
Mất 120 phút, Barca mới hạ gục được đội hạng 3 ở cúp Nhà vuaMất 120 phút, Barca mới hạ gục được đội hạng 3 ở cúp Nhà vua
Đá hỏng 2 quả penalty trong thời gian thi đấu chính thức, Barcelona nhọc nhằn đánh bại Cornellà nhờ 2 bàn thắng trong hiệp phụ của Dembele và Braithwaite.
Tiếc vài triệu euro, Barca vẫn chưa thể có Eric GarciaTiếc vài triệu euro, Barca vẫn chưa thể có Eric Garcia
Trung vệ Eric Garcia của Man City đã từ chối ký hợp đồng mới để ra đi, anh rất muốn cập bến Barca. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đang chờ đến Hè 2021 mới...
Nhận định bóng đá Cornella vs Barca 3h00 ngày 22/1 (Cúp Nhà vua TBN 2020/21)Nhận định bóng đá Cornella vs Barca 3h00 ngày 22/1 (Cúp Nhà vua TBN 2020/21)
Cornella vs Barca lúc 3h00 ngày 22/1 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X